5 bài tập giảm béo bụng cho dân văn phòng hiệu quả nhất

0 comment

Thói quen ăn uồng thiếu khoa học, ít vận động khiến cơ thể tích lũy quá nhiều mỡ thừa, đặc biệt là giới văn phòng. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ ra 30 phút  mỗi ngày thực hiện 5 bài tập giảm béo bụng cho dân văn phòng dưới đây, việc sở hữu vòng eo thon gọn, lý tưởng cùng cơ bụng săn chắc trở nên vô cùng dễ dàng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không luyện tập ngay bây giờ.

 Đánh tan mỡ bụng chỉ 5 các bài tập đơn giản dưới đây

1/ Bài tập chạy bộ

Chạy bộ là một trong những bài tập giảm béo bụng cho dân văn phòng phổ biến nhất. Chạy bộ giúp tăng cường tuần hoàn máu, tiêu hao năng lượng và giảm béo bụng hiệu quả hơn so với đi bộ thông thường.

→ Hướng dẫn kỹ thuật thực hiện:

+ Trước khi chạy bộ hay tập luyện bất kỳ động tác nào bạn nên khởi động với động tác đi bộ, xoay mũi chân và khớp gối,… giúp cơ thể thích ứng từ từ và hạn chế tối đa chấn thương cũng như tăng hiệu quả của bài tập

Chạy bộ là bài tập giảm mỡ bụng được lựa chọn phổ biến nhất

+ Khi mới bắt đầu tập, tốt nhất bạn nên chạy từ từ sau đó dần tăng tốc nhất là khi đến đoạn đường cuối giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa

+ Thời gian mỗi lần chạy hiệu quả nhất cho bạn là khoảng 30 phút. Nếu bạn mới bắt đầu chạy bộ thì chỉ nên tập 2-3 buổi/tuần, khi cơ thể dần thích nghi, quen dần với chế độ luyện tập thì bạn nên thực hiện 4-5 buổi/tuần

2/ Bài tập split squat

Split squat không chỉ là cách giảm béo tốt nhất cho dẫn văn phòng tương đối hiệu quả mà còn kết hợp sự vận động của các bộ phận trên cơ thể như: lưng, bụng, đùi, mông, chân,…

Lưu ý thực hiện bài tập split squat đúng kỹ thuật để đạt được kết quả cao nhất

→ Hướng dẫn kỹ thuật thực hiện:

+ Đứng thẳng sau đó tách 1 chân bước lên trước, 1 chân ra sau, 2 tay chống hông

+ Từ từ hạ thân người xuống, trùng chân trước sao cho đùi song song với mặt sàn

+ Sau đó đứng lên và thực hiện lại động tác này 5-1o lần rồi đổi chân

3/ Bài tập Knee Pull-Ins

Đây là bài tập giảm béo bụng cho nhân viên văn phòng khá độc đáo kết hợp với chiếc ghế ngồi. Bạn có thể vừa ngồi vừa tập luyện mà vẫn có thể giảm đi đáng kể lượng mỡ chảy xệ vùng bụng.

→ Hướng dẫn kỹ thuật thực hiện:

Động tác 1:

+ Bạn ngồi thẳng lưng và thật thoải mái trên ghế

+ Bạn dùng tay nâng đầu gối chân trái lên cao và kéo về phía ngực rồi hạ xuống

+ Sau đó thực hiện tương tự với bên còn lại

Động tác 2:

+ Bạn ngồi ngay ngắn trên ghế, thả lỏng cơ thể, đặt 2 tay lên ghế

+ Nâng chân lên cao, đầu gối hướng vào trước ngực rồi hạ xuống

+ Bạn cứ lặp đi lặp lại động tác này 20 lần và nghỉ 30s sau đó tiếp tục tập luyện

=> Bạn có thể tham khảo đầy đủ các động tác của bài tập này qua video sau đây:

4/ Bài tập hít thở sâu

Ít ai biết được rằng hít thở sâu lại là 1 cách giảm béo bụng cho dân văn phòng khá hữu hiệu, giúp cơ bụng săn chắc . Không chỉ vậy, động tác đơn giản này còn có tác dụng điều hòa lưu thông máu, giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe của bạn rất tốt. Vì thế, bạn nên thực hiện bài tập này mỗi ngày.

Hít thở sâu là cách giảm béo phù hợp cho nhân viên văn phòng

→ Hướng dẫn thức hiện

Động tác 1: Bạn chỉ cần ngồi trên ghế, 2 tay đặt lên đầu gối, 2 chân chạm đất. Bạn thực hiện hít sâu rồi thở mạnh, lặp lại 20 lần.

Động tác 2: Ngồi thẳng lưng, ưỡn ngực, đặt 1 tay trên ngực, 1 tay đặt vào bụng, hít vào thở ra 20 lần.

Động tác 3: Nằm thả lỏng cơ thể trên mặt sàn, chân tay duỗi thẳng và đặt 1 quyển sách lên bụng. Hít 1 hơi thật sâu sao cho có thể nâng quyển sách lên cao nhất có thể, sau đó thở nhẹ để quyển sách xuống mức thấp nhất.

5/ Leo cầu thang

Leo cầu thang là cách giảm béo bụng nhẹ nhàng nhất, đơn giản nhất và tiện lợi nhất cho dân văn phòng. Chỉ cần bạn thay đổi một vài thói quen hàng ngày ví dụ như: thay vì đi thang máy, bạn hãy thử tập leo thang bộ mỗi ngày.

Mỗi ngày 15 phút leo thang không những giúp bạn rèn luyện thân thể tốt hơn mà còn giúp các cơ vận động, củng cố và định hình, làm săn chắc các khu vực như bắp chân, bắp đùi, mông và bụng hiệu quả giảm cân một cách rõ rệt.

Leo cầu thang giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể

Thường xuyên áp dụng bài tập giảm béo bụng cho dân văn phòng trên đây sẽ giúp bạn có vòng 2 thon gọn sau một thời gian chịu khó luyện tập. Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm béo bụng nhanh chóng, tốt nhất nên tham khảo dịch vụ giảm mỡ bằng công nghệ cao Laser Lipo. Đây là công nghệ hiện đại giúp đánh tan toàn bộ lượng mỡ thừa ở mọi vị trí trên cơ thể chỉ sau 60 phút giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối.

Mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, không có khả năng tích tụ trở lại, mang lại kết quả giảm mỡ triệt để và vĩnh viễn. Thêm vào đó, bước sóng Laser còn có chức năng sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc vùng da điều trị.

Giảm ngay 8-10cm vòng bụng chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất bằng công nghệ Laser Lipo

Nguồn: https://giammonhanh.vn/

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: 5 bài tập giảm béo bụng cho dân văn phòng hiệu quả nhất trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN