Tổng hợp các cách giảm mỡ tay siêu nhanh chỉ với 5 phút mỗi ngày

0 comment

Mỡ thừa tập trung tại cánh tay khiến bạn thấy khó chịu, thiếu tự tin. Bạn muốn giảm béo tay nhưng chưa tìm được phương pháp phù hợp. Vậy hãy dành ra 5 phút mỗi ngày để áp dụng một trong những cách giảm mỡ tay dưới đây, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

5 phút mỗi ngày với bài tập xoay tay

Giảm mỡ với bài tập xoay tay

Đây là bài tập giảm mỡ tay cực kỳ đơn giản và hiệu quả mà bạn nào cũng có thể làm được. Bạn hãy dành ra 5 phút mỗi buổi sáng để thực hiện các động tác sau:

  • Đầu tiên bạn đứng thẳng người, xoay hai cánh tay theo chiều kim đồng hồ khoảng 10 lần sau đó xoay ngược lại 10 lần.
  • Tiếp theo, bạn giữ cho bắp tay đứng yên và nằm ngang vai, chỉ vận động phần từ khuỷu tay trở xuống liên tục 20 lần.
  • Kiên trì trong vòng 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy cánh tay thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều.

Bài tập kéo căng tay sau gáy

Cách giảm mỡ tay bằng bài tập kéo căng tay sau gáy

Kéo căng tay sau gáy không chỉ giúp giảm mỡ vùng tay mà phần vai và lưng cũng giảm được lượng mỡ thừa đáng kể. Với bài tập này bạn có thể đứng hoặc ngồi tùy ý nhưng cần chú ý là lưng luôn phải thẳng mới cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất. Bạn thực hiện theo các động tác sau:

  • Một tay vòng qua vai, một tay vòng sau lưng sau đó hai tay nắm lấy nhau rồi kéo qua kéo lại 5 lần.
  • Đổi bên và lặp lại động tác. Thực hiện liên tục trong vòng 5 phút.

Chống đẩy với tường giúp giảm mỡ tay hiệu quả

Chống đẩy với tường giúp giảm mỡ tay hiệu quả

Chống đẩy với tường sẽ giúp bạn giảm bớt trọng lượng của cơ thể dồn lên 2 cánh tay. Nếu muốn hiệu quả cao hơn bạn có thể  thực hiện chống đẩy với sàn nhà.

  • Đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường, các ngón tay khép lại, chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai.
  • Hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, chú ý phần khuỷu tay của bạn không chạm vào tường.
  • Thực hiện trong 5 phút rồi đi bộ nhẹ nhàng.

Cách giảm mỡ tay bằng bài tập cắt kéo

Cánh tay thon gọn với bài tập cắt kéo

Cánh tay của bạn sẽ thon gọn, săn chắc hơn nếu làm theo các động tác sau:

  • Bạn đứng thẳng, hai tay duỗi thẳng trước ngực, ngang chiều cao của vai, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Tiếp theo, duỗi thẳng hai tay sang hai bên, sau đó kéo ngược về phía trước sao cho tay này trên tay kia như hình cắt kéo.
  • Thực hiện động tác liên tục trong vòng 5 phút mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ tích tụ dưới cánh tay hiệu quả.

Giảm béo tay bằng cách massage

Cách giảm béo tay bằng massage

Massage là một trong những cách làm giảm mỡ tay tác động trực tiếp giúp cánh tay trở nên săn chắc và thon gọn hơn. Bạn có thể kết hợp với tinh dầu để tăng độ hiệu quả:

  • Dùng tay hoặc dụng cụ hỗ trợ như: đá muối, đá mài massage nhẹ nhàng dọc theo cánh tay khoảng 2 – 3 phút.
  • Đổi bên ngược lại
  • Để giúp giảm mỡ nhanh chóng bạn có thể kết hợp massage với một số tinh dầu khác như: dầu oliu, oải hương…
  • Bạn chỉ cần dành ra 5 phút mỗi ngày và thực hiện đều đặn các động tác massage trên sẽ sớm cho kết quả nhé. Bên cạnh đó, massage còn giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, giúp tinh thần sảng khoái hơn.

Thường xuyên thực hiện một trong những cách giảm mỡ tay trên bạn sẽ tự tin diện bất kỳ trang phục yêu thích nào mà không còn lo lắng về mỡ thừa. Nếu muốn giảm béo nhanh chỉ sau 1 lần, bạn hãy xem chi tiết phương pháp giảm mỡ TẠI ĐÂY.

Chúc các bạn giảm mỡ thành công!

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ VỀ MỠ THỪA?

CHIA SẺ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SỚM NHẤT

tich
Hoặc

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Tổng hợp các cách giảm mỡ tay siêu nhanh chỉ với 5 phút mỗi ngày trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN