Tổng hợp bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh

Mặc dù đã giảm được phần nào trọng lượng cơ thể nhưng mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, đùi khiến chị em trông vẫn rất xồ xề. Vậy phải làm sao để loại bỏ mỡ thừa đây? Bài viết tổng hợp bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em đây.

1/ Ngồi xổm – bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh hiệu quả

bai-tap-giam-mo-bung-sau-sinh 1Ngồi xổm – bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh hiệu quả

Ngồi xổm là bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh có khả năng tác động vào lượng mỡ dư thừa tại các khu vực eo, bụng, hông và đùi. Bài tập này rất đơn giản và nhẹ nhàng vì vậy mà các mẹ có thể tập ở nhà trong lúc bé ngủ để tiết kiệm thời gian. Bạn nên thực hiện như sau:

– Đứng hai chân mở rộng và nâng hai tay lên cao qua đầu và áp vào hai tai.

– Uốn cong bả vai xuống và căng ngực, hạ thấp đầu gối cho tới khi hai đùi song song với mặt đất. Ở tư thế hạ thấp này, bạn đẩy hông ra sau và đầu gối sau các ngón chân. Thực hiện như vậy khoảng 10 nhịp rồi trở về tư thế ban đầu.

2/ Giảm mỡ bụng sau sinh bằng bài gập bụng

bai-tap-giam-mo-bung-sau-sinh 132Giảm mỡ bụng sau sinh bằng bài gập bụng

– Trước hết, bạn nằm thẳng, đầu, lưng và mông áp sát mặt đất, hai chân chống lên mặt đất sao cho có cảm giác thoải mái nhất, hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất.

– Sau đó gập người lên nhưng lưng sau vẫn chạm đất và chú ý mắt nhìn thẳng, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực. Lúc này, hai tay có thể đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi tự nhiên nhưng không được dùng sức cánh tay hoặc để tay sau gáy.

Khi áp dụng bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh này bạn cần chú ý không nên tập gập bụng quá sức bởi do mới sinh nên cơ bụng, hông và vùng xương chậu còn chưa được hồi phục bình thường.

3/ Bài tập yoga giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh tư thế hổ mang bành

bai-tap-giam-mo-bung-sau-sinh 4Bài tập yoga giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh tư thế hổ mang bành

Các bác sĩ khuyến cáo, sau sinh các mẹ không nên tập các bài yoga uốn dẻo hoặc đòi hỏi động tác vận động mạnh, mà chỉ nên tập các bài yoga đơn giản, nhẹ nhàng để cơ thể dần thích nghi. Và tư thế rắn hổ mang bành trong yoga là động tác dễ thực hiện nhưng lại giúp giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi hiệu quả. Cách làm như sau:

– Đầu tiên, bạn hít vào sau đó ấn các cánh tay xuống đất và nâng cao đầu, vai và phần trên cơ thể càng nhiều càng tốt, mà không gây kéo căng.

– Nhìn hướng lên trên, xoay cuộn vai ra sau, xuống dưới và giữ nguyên các khuỷu tay.

– Giữ chắc các xương bánh chè và đùi của bạn để ngăn chúng nhấc khỏi chiều tập. Mỗi ngày nên thực hiện tập  bài tập này khoảng 15 phút.

4/ Chống đẩy cao – Bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh

bai-tap-giam-mo-bung-sau-sinh 42Chống đẩy cao – Bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh

Phụ nữ sau sinh, thể trạng còn chưa được phục hồi hoàn toàn, nên tập những động tác nhẹ nhàng sẽ mang lại hiệu quả giảm cân cao và đảm bảo an toàn. Thay vì chống đẩy thấp như bình thường, bạn nên tập động tác chống đẩy cao với mặt bàn, giường hoặc ghế để bảo vệ cơ thể. Cách thực hiện như sau:

– Bạn chỉ cần đứng thẳng như bình thường, dặt hai tay lên một cái bàn, ghế, giường chắc chắn.

– Tiếp đó hạ thấp người xuống bằng cách chống hai tay rồi lặp lại khoảng 20 nhịp.

5/ Giảm mỡ bụng sau sinh bằng bài tập nghiêng xương chậu

bai-tap-giam-mo-bung-sau-sinh 6Giảm mỡ bụng sau sinh bằng bài tập nghiêng xương chậu

Nghiêng xương chậu là một bài tập giảm mỡ bụng sau sinh giúp làm nhỏ eo cho phụ nữ sau sinh khá an toàn. Cách thực hiện:

-Bạn cũng cần phải nằm lên sàn, thẳng lưng, đặt bàn chân dưới sàn và gập đầu gối lại.

– Nâng xương chậu bạn lên trong một thời gian ngắn từ 5 – 10 giây rồi hạ nó xuống. Bạn nên làm động tác này 10 lần liên tiếp, mỗi ngày thực hiện từ 2 – 3 lần.

6/ Bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh – Vặn mình

Vặn mình là bài tập giảm mỡ bụng sau sinh không chỉ có tác dụng làm tiêu tan mỡ bụng mà còn đẩy lùi được phần mỡ tích tụ ở vai và làm săn chắc cơ thể. Cách thực hiện như sau:

bai-tap-giam-mo-bung-sau-sinh 212Bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh – Vặn mình

– Đầu tiên bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay để sau gáy, nâng hai chân lên cao song song với sàn.

– Sau đó dùng lực cánh tay và bụng nâng nửa thân trên lên đồng thời nâng người sang một bên hai chân hơi co.

– Tiếp theo duỗi thẳng một chân và trở về vị trí ban đầu. Bạn nên thực hiện bài tập này hàng ngày khoảng 15 phút để mang lại hiệu quả cao hơn.

Kiên trì thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh trên bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại. Nếu sau khi áp dụng vẫn không thành công thì nên tìm kiếm giải pháp giảm mỡ khác bởi nếu để mỡ thừa tích tụ lâu ngày sẽ khó loại bỏ hơn, mặt khác còn gây hại tới sức khỏe của bạn.

Hiện nay, Laser Lipo là thế hệ giảm mỡ nhanh không phẫu thuật, cho kết quả duy trì lâu dài. Để biết thêm chi tiết về phương pháp giảm mỡ này bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài tư vấn: 1900 6466 để được tư vấn cụ thể.


Bạn đang xem: Tổng hợp bài tập giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x