“LOẠI BỎ” ngay 4kg với thực đơn giảm cân trong 7 ngày cho nam và nữ

0 comment

Với chị em văn phòng, do việc phải ngồi làm việc thường xuyên kèm theo ít vận động đã tạo cho vùng bụng không ít mỡ thừa. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này đây? Với thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả, chị em có thể nhanh chóng đánh tan mỡ bụng mà vẫn thoải mái làm việc, cung cấp đủ chất  cho cơ thể.

Chế độ ăn kiêng được rất nhiều chị em mong muốn giảm cân đã và đang áp dụng. Tuy nhiên, không phải bất kì chế độ dinh dưỡng nào cũng đem lại hiệu quả. Đây là thực đơn giảm cân trong 7  ngày với việc cung cấp nhiều rau củ và protein, hạn chế tinh bột mang lại hiệu quả giảm từ 3 – 5 kg chỉ trong 1 tuần thực hiện đã được phần lớn chị em thử nghiệm thành công

Menu thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn ngày đầu tiên (thường bắt đầu vào thứ 2) bạn sẽ bổ sung nhiều hoa quả tươi và rau xanh. Bạn nên ăn hoa quả chứ nhiều vitamin C và các loại thịt trắng. Với việc bổ sung ngày đầu tuần cá và nước cam bạn sẽ không cảm thất mệt mỏi với những công việc trong ngày. Ngoài ra bạn nên kết hợp uống nhiều nước trong ngày.

Thực đơn ngày thứ 3 của bạn sẽ cung cấp nhiều thực phẩm chứa protein hơn ngày đầu tiên. Bạn có thể ăn trứng gà, thịt bò, cá nhưng bạn chỉ nên ăn với một định lượng được quy định để đạt hiệu quả giảm cân. Việc bổ sung protein là cần thiết nhưng nếu bạn ăn quá nhiều thì có thể khiến bạn tăng cân bất ngờ. Bên cạnh đó, bổ sung rau xanh là vô cùng quan trọng trong thực đơn giảm cân trong 7 ngày.

Sau 2 ngày không được ăn thực phẩm chứa tinh bột thì ngày thứ 3 trong thực đơn của bạn sẽ có cơm trắng và vài lát bánh mì. Một đặc điểm của thực đơn giảm cân trong 7 ngày này là bổ sung nhiều rau xanh nhưng không phải là loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi chế độ ăn uống.

BẠN BỊ ĐAU DẠ DÀY VÀ BĂN KHOĂN THỰC ĐƠN GIẢM CÂN NÀY CÓ PHÙ HỢP VỚI BẠN?

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG HÀNG ĐẦU TƯ VẤN

tich
Hoặc
Giảm cân phải đi đôi với đảm bảo sức khỏe nên bạn cần kiên trì thực hiện và giảm cân từ từ. Một ly nước ép hoa quả buổi sáng sẽ giúp tinh thần của bạn tốt hơn rất nhiều cũng như cung cấp lượng vitamin cần thiết cho cơ thể. Hãy nhớ ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin A, C trong mỗi bữa ăn.

Tuy không được ăn cơm nhưng bạn cũng có thể nạp vào cơ thể một chút tinh bột bằng những lát bánh mì. Tuy nhiên cũng không nên ăn quá nhiều. Với thực đơn giảm cân trong 7 ngày thì không thể thiếu món súp rau củ được. Một bát súp rau củ vào bữa tối sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bạn có thể ăn một chút tinh bột cho bữa sáng và bữa trưa nhưng nên hạn chế vào bữa tối. Bữa tối của thực đơn ngày thứ 7 chỉ rau xanh và nấm xào. Và bạn nhớ uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể tốt hơn.

Ngày cuối cùng của thực đơn giảm cân trong 7 ngày sẽ có thịt bò và hoa quả tươi như chuối hoặc nho. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi cân nặng chỉ sau 1 tuần thực hiện.

Bác sĩ Felix Trần – Trường khoa giảm mỡ tạo hình vóc dáng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận định: “Giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng đòi hỏi bạn phải kiên trì và thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt mới đạt được hiệu quả. Bạn không nên tùy ý tự lập một chế độ ăn giảm cân cấp tốc có thể không phù hợp với thể trạng và dẫn tới suy nhược cơ thể. Hãy nhờ tới sự tham vấn của bác sĩ trước khi giảm cân bằng bất kì phương pháp nào.”

BẠN MUỐN TRỰC TIẾP BÁC SĨ TRẦN HUỲNH TƯ VẤN THỰC ĐƠN GIẢN CÂN CHO TRƯỜNG HỢP CỦA BẠN?

tich
Hoặc

Nguồn: giammonhanh.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: “LOẠI BỎ” ngay 4kg với thực đơn giảm cân trong 7 ngày cho nam và nữ trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x