Hướng dẫn các bài tập Gym cho nữ giúp giảm mỡ vùng bụng

Một thân hình mập mạp, nhiều mỡ thừa luôn khiến phái đẹp thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, nhiều chị em đã áp dụng bài tập gym với mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn tự nhiên. Tuy nhiên, thể trạng và vóc dáng của nữa khác với nam giới nên bài tập cũng sẽ có sự khác biệt. Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn các bài tập gym cho nữ giảm cân hiệu quả bất ngờ.

images (2) Bend – Một trong các bài tập gym cho nữ giảm cân nhanh chóng

Bend - Một trong các bài tập gym cho nữ giảm cân nhanh chóngBend – Một trong các bài tập gym cho nữ giảm cân nhanh chóng

Tập với máy Bend là một trong các bài tập gym cho nữ giảm cân nhanh chóng, đơn giản mà chị em có thể áp dụng tại các phòng tập gym nhé!.

– Đứng ở vị trí giữa cách xa máy Bend sao cho khi kéo dây cáp ra thì hai cánh tay phải thẳng.

– Bạn thực hiện động tác hít vào, gồng cơ vai và cơ tay kéo ra thẳng ra phía trước sao cho bạn thấy cơ được kéo ra căng nhất trước khi thu lại vị trí ban đầu đồng thời thở ra.

– Dùng lực của tay vai giữ vững trọng tâm thân mình. Thực hiện khoảng 30 – 35 lần và cứ 10 lần nghỉ khoảng 15 giây rồi lại tiếp tục.

images (2)Bài tập bụng trên giảm cân cho nữ hiệu quả

Hướng dẫn các bài tập gym cho nữ Bài tập bụng trên giúp giảm mỡ nhanh chóng

Bài tập bụng trên sẽ giúp cho vòng 2 của bạn nhanh chóng trở nên thọn gọn tự nhiên.

– Ngồi lên ghế, thẳng lưng hai tay bắt chéo trước ngực.

– Từ từ hạ thấp trọng tâm người về phía sau sao cho cơ bụng gồng nhất và lưng không chạm ghế và dùng cơ bụng kéo người về vị trí ban đầu. Hít thở đều đặn, tập khoảng 40 lần, cách khoảng 20 lần thì bạn nghỉ ngơi 30 giây rồi tiếp tục.

images (2)Một trong các bài tập gym cho nữ giảm cân – Bài tập bụng dưới

Bài tập gym cho nữ giảm cân hiệu quảMột trong các bài tập gym cho nữ giảm cân – Bài tập bụng dưới

– Nằm ngửa trên mặt sàn tay để sát thân người.

– Hít vào đồng thời gồng cơ bụng dưới kéo chân lên sao cho đùi với thân người tạo thành một góc 90 độ.

– Khi thả chân xuống thở ra lưu ý không để cho gót chân chạm xuống sàn để tránh làm cong cột sống. Với bài tập gym cho nữ giảm cân này, bạn có thể tới phòng tập hoặc luyện tập ngay tại nhà

images (2)Nâng tạ – Bài tập gym cho nữ giảm cân không nên bỏ qua

Các bài tập gym cho nữNâng tạ – Bài tập gym cho nữ giảm cân không nên bỏ qua

– Chân đứng thẳng, chân trái và tay trái quỳ xuống ghế tập để giữ trọng tâm, tay phải cầm tạ thẳng tay từ từ kéo tạ lên vuông góc với thân người tay khép vào thân.

– Sử dụng tạ tay loại nhỏ, vừa với tay cầm. Thực hiện khoảng 20 lần mỗi bên, cứ 10 lần nghỉ khoảng 10 giây rồi lại tiếp tục

images (2)Tập ngực giúp loại bỏ mỡ thừa phần thân trên hiệu quả

Bài tập gym cho nữTập ngực giúp loại bỏ mỡ thừa phần thân trên hiệu quả

– Ngồi trên ghế tập, hai chân duỗi thẳng, hai tay để vuông góc với thân người.

– Từ từ đẩy tạ lên thở ra đồng thời thẳng tay. Khi thực hiện động tác lưu ý giữ phần vai sau ép vào nhau làm như vậy để ép phần cơ ngực phải ưỡn lên và bạn phải giữ không để ngực thả lỏng xuống. Thực hiện khoảng 30 lần, cách 10 lần nghỉ 5 giây rồi tiếp tục

images (2)Plank – Một trong các bài tập gym cho nữ giảm cân hiệu quả và an toàn

Bài tập gym cho nữPlank – Một trong các bài tập gym cho nữ giảm cân hiệu quả và an toàn

Plank – Một trong các bài tập gym cho nữ giảm cân hiệu quả và an toàn. Chỉ cần thường xuyên thực hiện bài tập gym này kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý bạn sẽ nhanh chóng lấy lại thân hình quyến rũ hằng mơ ước:

– Nằm úp người trên mặt sàn hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể.

– Hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

– Sau đó nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai cho đến mắt cá chân. Giữ tư thế này trong khoảng 25 giây và lặp lại bài tập này 5 lần.

images (2)Bài tập cơ liên sườn giúp giảm mỡ nhanh chóng

Với bài tập này bạn cần phải đến phòng tập với máy để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao nhất nhé!.

– Đứng lên máy thân người thẳng, hai tay để sát tai.

– Từ từ hạ thấp trọng tâm sang bên trái tạo thành hình cánh cung căng cơ liên sườn hết biên độ. Sau đó kéo căng người trở về tư thế ban đầu và sang phải.

– Xuống hít sâu bằng mũi lên thở ra bằng miệng. Thực hiện khoảng 40 lần cho cả 2 bên, cách 10 lần bạn nghỉ 5 giây rồi tiếp tục.

Bài tập gym cho nữBài tập cơ liên sườn giúp bạn giảm mỡ hông hiệu quả nhanh chóng

Trên đây là các bài tập Gym mà chị em có thể tham khảo để đẩy nhanh tiến trình giảm béo của bản thân. Tuy nhiên, cần lưu ý với bạn rằng cách giảm cân này bạn phải kiên trì thực hiện và khi đã đạt được kết quả giảm mỡ như ý bạn vẫn phải thường xuyên luyện tập để duy trì vóc dáng. Nếu bạn không đủ kiên nhẫn và thời gian thực hiện các bài tập gym trên thì có thể áp dụng công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất Laser Lipo.

1041Xem thêm: Video quy trình giảm mỡ Laser Lipo

Đây là thế hệ giảm mỡ nhanh mới nhất của Mỹ, có khả năng loại bỏ tới 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất. Hiện công nghệ giảm béo thông minh này đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Để được tư vấn thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể trực tiếp đến Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.


Bạn đang xem: Hướng dẫn các bài tập Gym cho nữ giúp giảm mỡ vùng bụng trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x