slogan  tại TMV Kangnam

Trang chủ » Kiến thức giảm mỡ nhanh » Giảm mỡ bụng với những bài tập HIIT “HOT” nhất hiện nay

Giảm mỡ bụng với những bài tập HIIT “HOT” nhất hiện nay

19:43:39 - 26/09/2016

HIIT là một trong những phương pháp tập luyện giúp bạn giảm mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân đang rất “HOT” trong thời gian gần đây. Dưới đây là những bài tập HIIT được nhiều người áp dụng mang lại hiệu quả giảm mỡ cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và thực hiện nhé.

1. HIIT là gì?

giam-mo-nhanh-chong-theo-phuong-phap-hiitNhững bài tập HIIT giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay

HIIT là viết tắt của cụm từ “high intensity interval training”, nghĩa là luyện tập với cường độ cao, ngắt quãng. Đây là một phương pháp luyện tập chứ không phải là một bài tập cụ thể. Luyện tập theo nguyên tắc HIIT là việc liên tục thay đổi cường độ tập rất cao cho đến rất thấp, xen kẽ việc tập luyện hết sức (90 – 100% sức) với nghỉ ngơi trong khoảng từ 15 – 20 phút.

Phương pháp HIIT được đánh giá là có thể tăng hiệu quả giảm béo và rèn luyện cơ bắp gấp từ 2 đến 4 lần so với những phương pháp tập luyện thông thường khác. Tuy nhiên, muốn thành công với HIIT bạn cần là người có thể lực tốt, có sức chịu đựng cao, kiên trì và không mắc các bệnh về hô hấp hay tim mạch. Bên cạnh đó, bạn cần một chuyên gia hay người tập luyện có kinh nghiệm hướng dẫn cụ thể vì không cẩn thận có thể bị trấn thương trong quá trình tập luyện HIIT đấy nhé.

2. Một số bài tập giảm mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân bằng phương pháp HIIT

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn HIIT là “kim chỉ nam” cho quá trình tập luyện giảm mỡ của mình thì hãy ghi nhớ một vài bài tập dưới đây, tập luyện thường xuyên để thu được kết quả tốt nhất.

→ Bài tập HIIT số 1: Đứng tấn (cường độ trung bình)

giam-mo-nhanh-chong-theo-phuong-phap-hiitGiảm mỡ bụng bằng bài tập đứng tấn

– Đứng thẳng người, hai chận rộng ngang vai, hai bàn tay đặt sau đầu.

– Từ từ đẩy mông về phía sau, gập gối, người giữ thẳng, trọng tâm ở cả hai chân để tạo thế trung bình tấn. Nhanh chóng đưa chân trái ra sau, chuyển trọng tâm về chân phải, hạ gối trái chạm đất.

– Trở lại tư thế trung bình tấn rồi đứng lên. Thực hiện tương tự khi chuyển sang chân phải. Lặp lại 10 lần mỗi bên.

→ Bài tập HIIT số 2: Trung bình tấn, hít đất (cường độ trung bình)

giam-mo-nhanh-chong-theo-phuong-phap-hiitTrung bình tấn, hít đất

– Vào tư thế đứng tấn sau đó hạ 2 bàn tay chạm đất.

– Đưa hai bàn chân ra phía sau thực hiện hít đất 1 nhịp sau đó nhảy chân trở về tư thế trung bình tấn và đứng lên. Động tác nhanh chóng và dứt khoát. Thực hiện liên tục khoảng 10 – 20 lần tùy vào sức của mỗi người.

→ Bài tập HIIT số 3 : Trung bình tấn, nhảy lên xuống (cường độ mạnh)

giam-mo-nhanh-chong-theo-phuong-phap-hiitTrung bình tấn, nhảy lên xuống

– Đứng thẳng, hai chân chụm vào nhau, vào tư thế trung bình tấn sau đó lấy đà nhảy lên cao, duỗi thẳng người.

– Hạ đất trong tư thế trung bình tấn, hai chân mở bằng vai. Lặp lại tới khi thấy mệt và không thể nhảy lên tiếp

→ Bài tập HIIT số 4: Tấn ngang (cường độ trung bình)

giam-mo-nhanh-chong-theo-phuong-phap-hiit

Tấn ngang

– Đứng thẳng, hai tay nắm chặt giơ lên cao. Bước chân phải sáng ngang, chuyển trọng tâm về chân phải, đưa hai tay chạm mũi chân phải.

– Chuyển về tư thế ban đầu sau đó thực hiện tương tự với bên trái. Lặp lại khoảng 10 – 20 lần

→ Bài tập HIIT số 5: Thăng bằng (cường độ trung bình)

giam-mo-nhanh-chong-theo-phuong-phap-hiit7Động tác thăng bằng

– Đứng thẳng, hai chân chụm vào nhau, hai tay để sau gáy.

– Bước chân phải lên trước sau đó chuyển trọng tâm vào chân phải, từ từ đưa chân trái ngang lên cao, giữ người song song với mặt đất.

– Hạ chận trái, quay lại vị trí ban đầu, lặp lại tương tự nhưng đổi bên. Thực hiện 10 – 20 lần.

→ Bài tập HIIT số 6: Chống đẩy nhảy (cường độ cao)

giam-mo-nhanh-chong-theo-phuong-phap-hiitChống đẩy nhảy cường độ cao

– Từ tư thế chống đẩy, co gối và nhảy lên cao.

– Chuyển trọng tâm về chân, chạm đất bằng mũi chân, lặp lại liên tục hết mức có thể.

→ Bài tập HIIT số 7: Thư giãn

giam-mo-nhanh-chong-theo-phuong-phap-hiitThư giãn

– Ngồi vắt chéo chân (chân trên chân dưới), cúi gập người, hai cánh tay chạm đất.

– Giữ tư thế này khoảng 30 giây sau đổi chân trên dưới.

Bài tập HIIT kết hợp giữa tập luyện cường độ cao với cường độ trung bình có hiệu quả giảm mỡ nhanh hơn nhiều so với các phương pháp thông thường. Tuy nhiên, để giảm béo và có được thân hình cân đối, tất nhiên bạn vẫn cần quá trình tập luyện lâu dài, “trường kỳ kháng chiến”.

Hiện nay, thay vì quá trình tập luyện gian khổ và kéo dài, bạn đã có thể giảm mỡ nhanh chóng mà không mất nhiều công sức. Tham khảo về phương pháp tuyệt với này ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn: http://giammonhanh.vn/

Giảm mỡ bụng với những bài tập HIIT “HOT” nhất hiện nay
4 (1) vote


Bạn đang xem Giảm mỡ bụng với những bài tập HIIT “HOT” nhất hiện nay trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

Bạn có thể xem thêm:

Tin nổi bật


Đối tác giảm mỡ 1
Đối tác giảm mỡ 2
Đối tác giảm mỡ 3
Đối tác giảm mỡ 4
Đối tác giảm mỡ 5
QUICK
QUICK
Chí phí Dịch vụ giảm mỡ
Giảm mỡ bụng bằng CN Laser Lipo
Giá : 35 triệu
Giảm mỡ vùng eo bằng CN Laser Lipo
Giá : 30 triệu
Giảm mỡ cằm bằng CN Laser Lipo
Giá : 30 triệu
Giảm mỡ cánh tay bằng CN Laser Lipo
Giá : 30 triệu
Giảm mỡ đùi bằng CN Laser Lipo
Giá : 50 triệu
Giảm mỡ bắp chân bằng CN Laser Lipo
Giá : 35 triệu
QUICK
Đăng Ký
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900.6466

Hãy điền thông tin để đăng ký sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận trong thời gian sớm nhất

dang-ky-tu-van
QUICK
QUICK
khách hàng đánh giá

Dưới đây là đánh giá của một số khách hàng đã thực hiện phẫu thuật thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chị Lan – Hà Nội

Trước tôi béo lắm, con gái mà đến tận 70 cân, bụng tôi có rất nhiều ngấn mỡ. Tôi thử giảm béo bằng đủ mọi cách nhưng không có kết quả gì. Đến khi cô bạn mách cho Kangnam có dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo rất hiệu quả tôi liền tới thực hiện ngay. Tôi rất bất ngờ là thân hình đồ sộ của mình bây giờ eo thon hẳn.

Chị Vân – Hà Nội

Giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo không đau chút nào. Tôi dường như đã nằm ngủ một giấc vậy. Đến khi tỉnh lại thấy mình như đang mơ. Cô gái trong gương như một người khác. Thon gọn đến bất ngờ.

Chị Hoài – Bình Dương

Tôi chẳng dám mặc bikini bao giờ vì bụng và đùi to quá nhưng từ khi đến thẩm mỹ viện Kangnam để giảm mỡ đến giờ tôi tự tin lắm. Đi chơi biển hay hồ bơi với đám bạn tôi toàn sài bikini thôi. Đứa bạn nào của tôi cũng khen tôi dáng thon, bụng nhỏ, da săn chắc. Họ nào biết tôi đã từng giảm béo bằng Laser Lipo tại Kangnam. Tôi rất hài lòng!

QUICK
Tư vấn
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900.6466

Hãy điền thông tin để chúng tôi gọi điện tư vấn.

dang-ky-tu-van
QUICK
QUICK
Trước sau

Hình ảnh trước và sau giảm mỡ của khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Khách hàng trước sau khi thẩm mỹ

QUICK
QUICK
Video

Quy trình giảm mỡ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

QUICK
Bản đồ

TP HỒ CHÍ MINHĐịa chỉ:Số 84A - Bà Huyện Thanh Quan - P.9 - Q.3 - TP.HCM

HÀ NỘI Địa chỉ:Số 38 - Đ.Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng - HN

x