Giảm cân cho nữ văn phòng bằng cách nào mang lại hiệu quả tốt nhất?

Do tính chất công việc cũng như thời gian eo hẹp nên tình trạng béo bụng, thừa cân của chị em văn phòng đang ngày càng có xu hướng gia tăng. Vậy làm sao để giảm cân cho nữ văn phòng mang lại hiệu quả tốt nhất?

1/ Cách giảm cân hiệu quả cho nữ văn phòng: Ngồi thẳng lưng khi làm việc

giảm cân hiệu quả cho nữ văn phòngNgồi thẳng lưng khi làm việc

Do tính chất công việc ít vận động, thường ngồi một chỗ khiến năng lượng tích lại, nhất là tại vùng bụng. Vì vậy, để giảm cân cũng như giảm mỡ bụng hiệu quả, chị em hãy ngồi đúng tư thế bằng cách:

– Ngồi thẳng lưng, bụng hóp lại.

– Hai chân không nên bắt chéo mà hãy thả lỏng để cho máu được lưu thông tốt (việc này giúp cho bắp chân thon gọn hơn đấy).

2/ Uống nước trước khi ăn – Cách giảm cân cho nữ văn phòng

giảm béo cho nữ văn phòngUống nước trước khi ăn – Cách giảm cân cho nữ văn phòng

Dân văn phòng thường làm việc trong môi trường điều hòa nên thường rất dễ bị mất nước. Uống đủ nước hàng ngày không chỉ làm đẹp da mà còn có hiệu quả tuyệt vời trong việc giảm cân.

– Trước khi ăn trưa, bạn hãy uống thật nhiều nước. Nước giúp tạo cảm giác “no giả”, bữa trưa bạn sẽ ăn ít hơn, giảm lượng tinh bột và chất béo, giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.

– Mặt khác, cung cấp nước còn giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn, tăng cường độ phân giải độc tố và giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

3/ Giảm cân bằng cách uống trà gừng vào giữa buổi sáng

giảm cân cho nữ văn phòngGiảm cân bằng cách uống trà gừng vào giữa buổi sáng

Một ly trà gừng vào giữa buổi sáng được coi là chất “xúc tác” giúp giảm cân cho nữ văn phòng hiệu quả. Uống trà gừng vào thời điểm này giúp cơ thể hoạt động và làm việc minh mẫn hơn, cơ thể đốt cháy được nhiều calo hơn. Không những vậy, uống trà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, cho hiệu quả giảm mỡ cao hơn.

4/ Tự chuẩn bị cơm trưa tại nhà

giảm béo cho nữ văn phòngTự chuẩn bị cơm trưa tại nhà – Cách giảm cân cho nữ văn phòng

Tự chuẩn bị cơm trưa tại nhà là cách bạn kiểm soát được thực đơn và lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày của mình, tránh tình trạng ăn nhiều dẫn tới tăng cân. Bạn có thể tham khảo một số thực đơn giảm cân cho bữa trưa sau:

– Thực đơn 1: 1 bát cơm nhỏ + 1 khúc cá kho + bí đao luộc + canh mùng tơi + 1 tách trà gừng nóng + 2 múi bưởi.

– Thực đơn 2: 1 bát cơm nhỏ + đậu phụ kho sả + salat dưa chuột và cà chua + canh chua + 1 quả táo.

– Thực đơn 3: 1 bát cơm nhỏ + ức gà luộc + 2 củ cà rốt luộc + canh rau đay + 1 quả táo.

5/ Tập trung trong khi ăn

giảm cân cho nữ văn phòngNên tập trung trong khi ăn giúp thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn

Thói quen vừa ăn trưa vừa lướt web hoặc nghịch điện thoại chính là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể tăng trọng lượng nhanh chóng. Vì vậy, để giảm cân, khi ăn, bạn cần tập trung nhai kỹ và nuốt. Quá trình này sẽ giúp cho thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn, và chuyển thành năng lượng để bạn tiếp tục làm việc.

Giảm cân cho nữ văn phòng giờ đã không còn là việc quá khó khăn phải không nào. Để biết thêm chi tiết về công nghệ giảm mỡ nhanh Laser Lipo, bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài: 1900 6466 để được các chuyên gia thăm khám và giải đáp thêm.

Nguồn: http://giammonhanh.vn


Bạn đang xem: Giảm cân cho nữ văn phòng bằng cách nào mang lại hiệu quả tốt nhất? trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x