Cải thiện đùi ngấn mỡ chỉ với 5 động tác tập luyện đơn giản

0 comment

Nhanh chóng sở hữu chiếc đùi thon gọn, tự tin diện quần short hay chiếc váy ngắn đầy nữ tính, quyến rũ là điều mà các nàng đều mơ ước. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó chỉ với một chuỗi 5 động tác tập luyện cực kỳ đơn giản kèm video hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây, cải thiện đùi ngấn mỡ hiệu quả nhất.

Áp dụng chuỗi 5 động tác cơ bản dưới đây để cải thiện đùi ngấn mỡ nhanh nhất cũng như giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ thấy kết quả thực sự đáng kinh ngạc chỉ sau 2 tuần thực hiện. Cùng tập luyện ngay để có sở hữu đôi chân dài, thon gọn, đầy quyến rũ nhé!

5 động tác tập luyện đơn giản giúp cải thiện đùi ngấn mỡ sau 2 tuần

1/ Động tác 1: Gate Swing Crossover

Đây là động tác cơ bản giúp cơ thể bắt nhịp tốt vào bài tập, phối hợp nhịp nhàng các cơ. Bạn sẽ thấy cơ thể nóng dần lên giúp đốt cháy mỡ thừa vùng đùi cũng như ở các bộ phận khác. Do đó, bạn sẽ cải thiện đùi ngấn mỡ đáng kể.

– Lưu ý khi thực hiện: Động tác này đòi hỏi sự nhanh nhẹn, phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt của tay và chân

– Hướng dẫn kỹ thuật tập luyện:

∗ Trước tiên, bạn cần đứng thẳng người, 2 chân chụm vào nhau

∗ Sau đó, bật nhảy tách 2 chân chuyển về tư thế squat

∗ Tiếp tục bật nhảy lên đồng thời bắt chéo chân rồi lập tức bật về tư thế dạng chân squat

∗ Kết thúc 1 hiệp bạn trở về tư thế khởi động ban đầu

Tần suất thực hiện: 2 hiệp, 10 lần/hiệp, nghỉ giữa hiệp nếu muốn

2/ Động tác 2: Single Legged Turnover

– Lưu ý khi thực hiện: Động tác này đòi hỏi khả năng thăng bằng phải tương đối tốt mới có thể thực hiện

– Hướng dẫn kỹ thuật tập luyện:

∗ Cơ thể ở tư thế đứng thẳng

∗ Bạn co 1 chân lên rồi quét ngược thật nhanh về phía sau 1 nhịp, điều chỉnh tay ngược với chuyển động của chân giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn rất nhiều

∗ Chạm chân nhẹ qua sàn rồi nhanh chóng cho chân lên cao về tư thế ban đầu

Tần suất thực hiện: 2 hiệp, 20 lần/hiệp, nghỉ giữa hiệp nếu muốn

3/ Động tác 3: Foot fires

– Lưu ý khi thực hiện: Khi tốc độ thực hiện động tác này càng nhanh thì hiệu quả cải thiện đùi ngấn mỡ càng cao

– Hướng dẫn kỹ thuật tập luyện:

∗ Bạn giữ cơ thể ở tư thế squat nhưng chú ý vẫn giữ lưng thẳng, hơi ưỡn ngực

∗ Dậm chân tại chỗ thật nhanh

∗ Thực hiện lặp đi lặp lại như vậy để có thể giảm mỡ nhanh vùng đùi

Tần suất thực hiện: 3 hiệp, 10 lần/hiệp, nghỉ giữa hiệp nếu muốn

4/ Động tác 4: Wine and a mountain climber

Với những ai có đôi chân to, thô, chảy xệ vì mỡ thừa tích tụ thì chắc chắn không thể bỏ qua động tác leo núi này. Không chỉ giúp tiêu hao vùng mỡ bụng mà còn có tác dụng cải thiện đùi ngấn mỡ vô cùng hữu hiệu và làm săn chắc các cơ.

– Lưu ý trước khi thực hiện: Bạn cần chắc chắn rằng lực của cánh tay có thể nâng đỡ trọng lực cơ thể và luôn giữ cho lưng thẳng, hít thở thật đều.

– Hướng dẫn kỹ thuật tập luyện:

∗ Bạn chống tay và đầu gối xuống sàn, 2 đầu gối cách nhau xa 1 chút, bắt đầu ở tư thế leo núi

∗ Duỗi thẳng chân phải, chống mũi chân xuống sàn làm trụ đồng thời đưa đầu gối chân trái lên chạm vào khuỷu tay, lưu ý chân trái không chạm đất

∗ Sau đó, lặp lại động tác với bên còn lại

Tần suất thực hiện: 2 hiệp, 10-15 lần/hiệp, nghỉ giữa hiệp nếu muốn

5/ Động tác 5: Squat jump

– Lưu ý khi thực hiện: Hít thở đều trong khi luyện tập và chú ý luôn giữ tư thế squat

– Hướng dẫn kỹ thuật tập luyện:

∗ Bạn thực hiện tư thế squat

∗ Bật nhảy lên thật nhẹ, không cần bật quá cao và lưu ý không duỗi thẳng chân

∗ Bạn cũng có thể không bật nhảy mà có thể đứng lên ngồi xuống và luôn giữ tư thế squat

Tần suất thực hiện: 3 hiệp, 15 lần/hiệp, nghỉ giữa hiệp nếu muốn

Để có thể hình dung cụ thể và thực hiện tập luyện dễ dàng hơn, bạn có thể theo dõi qua video hướng dẫn dưới đây:

LƯU Ý:

→ Bạn cần làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động đơn giản như: xoay cổ tay, cổ chân,…

→ Thực hiện các động tác cần nhẹ nhàng, chậm dãi để không mất quá nhiều sức, giúp nhịp thở đều đặn

→ Bạn nên nghỉ giữa hiệp từ 30-60 giây rồi lặp lại động tác để thả lỏng các cơ

→ Kết hợp chuỗi 5 động tác đều đặn mỗi ngày khoảng 15-20 phút để đốt cháy mỡ thừa giúp cải thiện đùi ngấn mỡ hiệu quả cao nhất.

Trên đây là 5 động tác cải thiện đùi ngấn mỡ hiệu quả tại nhà. Nếu bạn có thời gian hoặc thực sự yêu thích những bài tập thể dục thì nên rèn luyện thường xuyên để sở hữu đôi chân săn chắc cùng cơ thể khỏe đẹp như mơ ước.

Ngoài ra, với trường hợp bạn muốn tiết kiệm thời gian tối đa, loại bỏ hoàn toàn mỡ đùi chỉ sau 60-90 phút thì nên tham khảo phương pháp giảm mỡ đùi bằng công nghệ cao Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm béo hiện đại, không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối và được đông đảo khách hàng lựa chọn thay vì các bài tập tốn nhiều công sức. Bạn có thể gọi điện tới số 1900 6466 để được tư vấn miễn phí về công nghệ này.

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: giammonhanh.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Cải thiện đùi ngấn mỡ chỉ với 5 động tác tập luyện đơn giản trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN