Chế độ dinh dưỡng khoa học trong 1 tuần cho người giảm cân

0 comment
Nguyên tắc cơ bản trong liệu trình giảm cân đó là cần điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý nhất với thể trạng vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa cải thiện cân nặng đáng kể. Chế độ dinh dưỡng cho người giảm cân mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giảm ngay 3-4 kg trong thời gian ngắn mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chia sẻ chế độ dinh dưỡng người giảm cân – Giảm ngay 3-4 kg

Dựa trên sự đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chế độ dinh dưỡng cho người giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả nhất áp dụng trong 1 tuần. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy vóc dáng được cải thiện rõ rệt, giảm tới 3-4 kg chỉ sau thời gian ngắn.

→ Ngày thứ hai

  • Bữa sáng: 1 cốc nước chanh mật ong, 1 bát bún riêu, 1 quả chuối tiêu
  • Bữa trưa: 1 bát cơm, 200g thịt gà bỏ da, 1 bát canh tôm khô nấu bầu
  • Bữa tối: 1 bát cháo trứng, 200g củ đậu

→ Ngày thứ ba

  • Bữa sáng:  1 cốc nước chanh mật ong,  1 bát miến nấu trứng
  • Bữa trưa: 1 bát cơm, 100g cá thu chưng, 1 bát canh sườn nấu rau ngót, 1 quả chuối tiêu
  • Bữa tối: 1 bát canh thịt nạc nấu sấu, 300g dưa hấu

Uống 1 ly nước chanh mật ong mỗi sáng để giảm mỡ bụng nhanh chóng

→ Ngày thứ tư

  • Bữa sáng: 1 cốc nước chanh mật ong, 1 suất bánh cuốn, 1 hộp sữa tươi không đường
  • Bữa trưa: 1 bát phở bò, 100g củ cải luộc, 2 quả cam
  • Bữa tối: 1 bát canh sườn nấu bí đỏ, 1 củ khoai lang luộc

→ Ngày thứ năm

  • Bữa sáng: 1 cốc nước chanh mật ong, 1 xôi trứng, 1 quả dưa chuột
  • Bữa trưa: 1 bát cơm, 150g cá hấp, 2 củ cà rốt
  • Bữa tối: 1 bát miến ngan, 2 miếng thanh long, 2 quả cam

→ Ngày thứ sáu

  • Bữa sáng: 1 cốc nước chanh mật ong, 1 bánh mì trứng, 1 hộp sữa tươi không đường
  • Bữa trưa: 1 bát cơm, 2 quả trứng gà rán, 200g giá đỗ luộc
  • Bữa tối: 1 bán bún bò, 200g mắc cọp

Thực đơn giảm cân khoa học giúp cơ thể khỏe mạnh và cải thiện cân nặng đáng kể 

→ Ngày thứ bảy

  • Bữa sáng: 1 cốc nước chanh mật ong, 1 bắp ngô, 3 múi bưởi
  • Bữa trưa: 1 bát cơm, 100g cá kho, 1 bát canh ốc chuối đậu, 1 củ đậu
  • Bữa tối: 1 bát bún nghêu dọc mùng

→ Ngày chủ nhật

  • Bữa sáng: 1 cốc nước chanh mật ong, 1 bát miến gà, 200g thanh long
  • Bữa trưa: 1 bát cơm, 100g thịt nạc luộc, 80g thịt bê xào, 1oog rau muống, 1 bát canh mồng tơi
  • Bữa tối: 1 bát canh sườn non nấu bí đao

Bạn có thể thấy trong chế độ dinh dưỡng cho người giảm cân mà chúng tôi giới thiệu trên đây, 1 cốc nước chanh pha với mật ong vào mỗi buổi sáng là không thể thiếu. Đây được xem như thức uống giảm cân “thần kỳ”, giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn có thể thay đổi chế độ ăn kiêng giảm cân để có được những thực đơn phong phú hơn, tránh sự nhàm chán.

Thay đổi thực đơn giảm cân giúp bữa ăn phong phú và giảm cân hiệu quả 

=> Tham khảo chi tiết: Chế độ dinh dưỡng cho người giảm mỡ bụng hiệu quả cho cả nam và nữ trong 1 tuần

Một số điều cần lưu ý về chế độ dinh dưỡng cho người giảm cân

ƯU ĐIỂM:

+ Khác với những chế độ giảm cân thông thường chủ yếu ăn rau củ quả thì với thực đơn dinh dưỡng khoa học trên đây, bạn có thể thoải mái bổ sung các loại thức ăn trừ tinh bột và đường.

+ Quá trình trao đổi chất diễn ra tự nhiên giúp giảm cân an toàn, hiệu quả nhanh chóng

+ Cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, không gây ra cảm giác mệt mỏi, khó chịu như chế độ giảm cân truyền thống

+ Chế độ dinh dưỡng này còn giúp giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp

Giảm cân thành công nếu thực sự kiên trì áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học

HẠN CHẾ:

+ Phải kết hợp với các bài tập thể dục, thể thao thường xuyên mới giảm mỡ bụng hiệu quả

+ Rất khó đem lại hiệu quả chỉ sau 2-3 tuần mà phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài khoảng 3 tháng mới thấy tình trạng cân nặng được cải thiện

+ Hiệu quả giảm cân không được duy trì lâu dài nên bạn dễ bị béo trở lại nếu ngừng áp dụng

Bên cạnh giải pháp áp dụng chế độ dinh dưỡng cho người giảm cân, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ hiện đại, giúp loại bỏ trên 95% mỡ thừa chỉ sau 60 phút thực hiện. Sở hữu ngay vòng eo “con kiến cùng thân hình cân đối, quyến rũ mà không cần phải ăn kiêng hay tập luyện. => Xem chi tiết tại đây.

Nguồn: giammonhanh.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Chế độ dinh dưỡng khoa học trong 1 tuần cho người giảm cân trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN