Cách giảm cân nhanh tại nhà không dùng thuốc, giảm 3 – 4kg trong 1 tuần

0 comment

Bạn tá hỏa phát hiện mình tăng quá nhiều cân khi bước lên bàn cân. Bạn tự ti về lớp thừa dày đặc vùng bụng. Bạn không biết làm thế nào để giảm cân, giảm mỡ mà không cần dùng thuốc? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách giảm cân nhanh, giảm tới 3 – 4kg trong 1 tuần nếu áp dụng đúng cách.

1. Giảm cân hiệu quả bằng bài tập Yoga

Yoga là giải pháp giảm cân hoàn hảo dành cho các chị em được đánh giá rất cao hiện nay. Bài tập Yoga chuẩn có hàng trăm tư thế nhưng chủ yếu là dưỡng sinh tốt cho sức khỏe, để giảm cân thì chúng tôi cho rằng có 2 thế hiệu quả nhất là chiến binh và rắn hổ mang. Thực hiện hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý bạn hoàn toàn có thể giảm từ 3 – 4kg trong 1 tuần nhé.

Tư thế chiến binh:

Tư thế chiến binh giúp giảm mỡ vùng chân, đùi, tay, bụng hiệu quả

Chiến binh là tư thế giúp giảm mỡ vùng chân, đùi, tay, bụng. Bên cạnh đó, tư thế Yoga này còn giúp giảm đau lưng, giảm stress hiệu quả, rất phù hợp với dân văn phòng. Cách tập:

  • Bạn đứng trên sàn, hai chân cách nhau một khoảng xa nhau, chân trái đặt phía sau.
  • Tiếp đó, từ từ hạ thấp gối chân phải sao cho đùi song song với sàn.
  • Nâng tay cao lên trên và hai tay chắp lại, mắt hướng theo tay, lưng uốn cong về đằng sau.
  • Giữ nguyên tư thế này trong 10 nhịp và đổi chân.

Tư thế rắn hổ mang:

Giảm mỡ bụng bằng tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang luyện tập đúng cách sẽ giúp đánh tan mỡ thừa vùng bụng, đùi và cánh tay hiệu quả. Bạn có thể tập tại nhà hoặc tới các phòng tập Yoga để được huấn luyện viên hướng dẫn cụ thể. Cách tập như sau:

  • Đầu tiên, bạn nằm úp trên sàn nhà, duỗi thẳng bàn chân theo mặt đất.
  • Hai tay chống trước mặt, ngẩng cao đầu, chân và hông phải để yên vị trí, kết hợp hít thở sâu.
  • Mắt ngước lên, đồng thời hạ thấp bả vai xuống từ từ thở ra và hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.
  • Sau đó đẩy vai xuống, kéo căng chân theo chiều dài cột sống. Giữ nguyên tư thế này khoảng 5 phút.

2. Giảm mỡ bụng bằng muối gừng

Giảm mỡ bụng nhanh bằng muối và gừng

Chuẩn bị:

  • 1kg muối hạt sạch
  • 100g gừng tươi
  • 1 túi vải

Cách thực hiện:

  • Vệ sinh vùng da bụng bằng nước ấm.
  • Gừng tươi mang rửa sạch, giã nhỏ.
  • Cho muối và gừng vào chảo rang đều, khi hỗn hợp nóng già và hơi ngả vàng thì bạn đổ muối vào túi vải, bọc chặt lại.
  • Chườm trực tiếp túi muối gừng lên toàn bộ vùng bụng kết hợp với xoa bóp nhẹ cho đến khi túi muối nguội hẳn.

Lưu ý:

  • Chú ý đến độ nóng của muối, nếu nóng quá sẽ làm bỏng da, nguội sẽ không có tác dụng làm tan mỡ thừa.
  • Không nên áp dụng hàng ngày, chỉ nên làm 2 – 3 lần/tuần.
  • Chỉ cho hiệu quả khi kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp.

3. Cách giảm cân hiệu quả bằng đạp xe

Đạp xe – Cách giảm cân phù hợp với mọi lứa tuổi

Đạp xe là cách giảm cân nhanh phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc trưng của cách giảm cân này là sự vận động toàn thân sẽ giúp cơ thể đốt cháy một lượng calo rất lớn, từ đó giúp cân nặng giảm đáng kể.

Đạp xe giảm cân đúng cách:

  • Chọn một chiếc xe phù hợp với chiều cao của bản thân, không nên chọn xe quá cao hoặc quá thấp.
  • Tốc độ đạp xe tăng dần sẽ cho hiệu quả giảm cân cao hơn.
  • Thay đổi địa hình đạp xe: đường bằng phẳng, lên dốc.
  • Không đạp xe quá lâu, chỉ đạp khoảng 20 – 30 phút/ vào mỗi buổi sáng và tối.

Lưu ý:

  • Khởi động kỹ trước khi đạp xe để tránh chuột rút.
  • Sau khi đạp xe nên đi bộ nhẹ nhàng khoảng 5 phút, nghỉ ngơi 5 phút sau đó tắm bằng nước ấm. Tuyệt đối không tắm ngay bằng nước lạnh sau đạp xe bởi mồ hôi chưa ráo, bạn tắm ngay sẽ khiến cơ thể thay đổi trạng thái đột ngột có thể dẫn tới đột quỵ.

4. Cách giảm cân nhanh bằng bài tập lên xà

Giảm cân hiệu quả bằng cách lên xà

Chuẩn bị:

  • Xà đơn
  • Quần áo thể thao thoáng mát, thấm hút tốt.

Động tác:

  • Hai tay nắm lấy xà, lòng bàn tay có thể hướng ra ngoài hoặc vào trong, rộng bằng vai.
  • Đu người trên xà đơn, hai chân khép lại và duỗi thẳng.
  • Dồn sức vào cơ bụng, nâng chân từ từ đến khi tạo với thân trên một góc 90 độ thì dừng lại
  • Giữ nguyên tư thế khoảng 5 – 10 giây rồi thả chân từ từ và thở ra.
  • Lặp lại động tác.

Lưu ý:

  • Luyện tập với cường độ phù hợp, tránh gắng ức gây tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.
  • Để giảm được 3- 4kg trong 1 tuần bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc huấn luyện viên chế độ ăn uống phù hợp.

Một số cách giảm cân nhanh tại nhà mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn tự nhiên. Cần lưu ý với bạn rằng chúng không có hiệu quả với những người béo phì, béo lâu năm. Trường hợp này, cách giảm cân nhanh nhất là nhờ tới sự hỗ trợ của công nghệ cao.

Xem thêm:

>>> Cách làm giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất cho cả nam và nữ

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Cách giảm cân nhanh tại nhà không dùng thuốc, giảm 3 – 4kg trong 1 tuần trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN