Cách giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần tại nhà không dùng thuốc (P2)

Chỉ bằng việc thay đổi chế độ ăn uống thôi thì chưa phải là giải pháp tối ưu giúp giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần. Để tăng khả năng loại bỏ mỡ thừa, bạn hãy kết hợp với việc thay đổi cách ăn uống theo bài viết dưới đây nhé!

PHẦN 2: Cách giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần bằng việc thay đổi cách ăn uống

11111 Không bỏ bữa:

cach-giam-can-nhanh-nhat-trong-2-tuan 1Cách giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần – KHÔNG BỎ BỮA

Nhiều người cho rằng nhịn ăn hoặc bỏ bữa có thể giúp giảm cân nhanh chóng nhưng theo các chuyên gia thì quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Việc bỏ bữa hay nhịn ăn kéo dài có thể gây ra giảm cơ và các vấn đề sức khỏe khác, mặt khác nó cũng có thể làm công cuộc giảm cân của bạn trở nên khó khăn hơn. Theo kết quả nghiên cứu, khi cơ thể không nhận đủ dinh dưỡng, nó sẽ tự động bắt đầu duy trì nguồn năng lượng bằng cách đốt cháy chúng với tốc độ chậm hơn. Vì vậy, để giảm cân nhanh bạn không nên bỏ bữa và hãy:

– Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày và hạn chế nạp các thực phẩm chứa nhiều cacbohydrate.

– Uống nhiều nước và chú ý luyện tập thể dục thể thao.

11111 Lên thời gian cho bữa ăn cụ thể và không ăn sau thời điểm đó

cach-giam-can-nhanh-nhat-trong-2-tuan 3Lên thời gian cho bữa ăn cụ thể và không ăn sau thời điểm đó

Lên thời gian cụ thể cho bữa ăn là rất quan trọng và bạn sẽ căn cứ vào đó để không ăn sau thời gian đã đặt ra. Việc này sẽ giúp bạn hạn chế ăn uống, nạp năng lượng vào cơ thể. Bạn hãy:

– Lên thời gian biểu cho bữa ăn cụ thể. Ví dụ ngày ăn 3 bữa, sáng ăn từ 6h30 -7h, trưa ăn từ 11h30 – 12h, tối ăn từ 19h-  19h30 thì sau các mốc thời gian này bạn không nên ăn bất kỳ thực phẩm nào, nếu đói chỉ nên ăn chút rau quả và uống nhiều nước.

– Chú ý vẫn phải tuân thủ nguyên tắc hạn chế tối đa tinh bột nhé!

11111 Tính toán lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày

cach-giam-can-nhanh-nhat-trong-2-tuan 2Tính toán lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày

Tình trạng cơ thể của mỗi người là khác nhau nên lượng calo tiêu thụ trong một ngày cũng khác nhau. Vì vậy, việc tính toán lượng calo cần thiết tiêu thụ trong 1 ngày là rất quan trọng. Đây là một trong những cách giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần được các chuyên gia tại Mỹ khuyến cáo áp dụng. Việc bạn cần làm là:

– Tính toán và cân bằng lượng calo đốt cháy với lượng calo nạp vào mỗi ngày (Tham khảo ý kiến bác sĩ)

– Trung bình một người cần phải đốt cháy nhiều hơn 3.500 calo so với lượng calo nạp vào để giảm được 450 gram. Vì vậy bạn có thể căn cứ vào đây để tính toán lượng calo cần đốt cháy phù hợp với số kg mà bạn muốn giảm.

11111 Ăn thường xuyên hơn

cach-giam-can-nhanh-nhat-trong-2-tuan 4Chia nhỏ khầu phần ăn thành nhiều bữa trong ngày

Ăn “thường xuyên” hơn chứ không phải là ăn “nhiều hơn” bạn nhé. Việc này đồng nghĩ với bạn nên chia nhỏ bữa ăn trong 1 ngày, tuy nhiên là chú ý chia tổng thực phẩm nạp trong 1 ngày.

Ví dụ bạn cần nạp 200gr thịt, 300gr rau cho 1 ngày và bạn muốn ăn thành 5 bữa thì mỗi bữa nên ăn 40gr thịt và 60gr rau. Có như vậy, lượng thức ăn sẽ tiêu hóa nhanh hơn, có lợi rất lớn trong việc giảm cân. Với phương pháp giảm cân này sau 2 tuần bạn sẽ khá ngạc nhiên về kết quả nó mang lại đấy.

Trên đây là cách giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần tại nhà không dùng thuốc (P2) mà chúng tôi muốn chia sẻ hy vọng sẽ giúp chị em sớm lấy lại thân hình thon gọn, quyến rũ tự nhiên. Nếu không muốn vất vả trong việc ăn uống để giảm cân thì bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ nhanh Laser Lipo TẠI ĐÂY


Bạn đang xem: Cách giảm cân nhanh nhất trong 2 tuần tại nhà không dùng thuốc (P2) trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x