Tiết lộ 3 cách giảm mỡ bụng cho người lười đơn giản và hiệu quả nhất

0 comment

Nếu bạn nghĩ phải thực hiện những bài tập phức tạp, sử dụng nhiều sức mới có thể làm tiêu tan “ổ mỡ bụng” thì đó là sai lầm. Bởi với 3 cách giảm mỡ bụng cực đơn giản dưới đây, việc giảm mỡ bụng nhất là với những người lười vận động trở nên vô cùng dễ dàng. Áp dụng ngay để thấy sự khác biệt đáng kinh ngạc.

Thông thường, người lười vận động, ngồi nhiều 1 chỗ thường có nguy cơ bị béo bụng rất cao, đặc biệt với chị em phụ nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm cách giảm mỡ bụng đơn giản mà vẫn hiệu quả thì hãy áp dụng ngay 3 phương pháp dưới đây, bạn sẽ chẳng cần tiêu tốn quá nhiều sức lực hay sử dụng bất kỳ dụng cụ nào.

1/ Giảm mỡ bụng cho người lười bằng cách đứng dựa lưng vào tường

Ít ai nghĩ rằng chỉ cần đứng im 1 chỗ lại là cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà. Bạn không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào hay thực hiện kỹ thuật phức tạp mà vẫn có thể vừa thư giãn vừa tiêu hao mỡ thừa. Đây được xem là cách giảm  mỡ bụng phù hợp với những ai lười vận động. Bạn có thể vừa thực hiện vừa xem phim, nghe nhạc,…

Cách giảm mỡ bụng cực kỳ đơn giản phù hợp với người lười vận động

– Hướng dẫn tập luyện:

• Bạn chỉ cần đứng dựa vào tường, thả lỏng cơ thể, giữ cho cổ, lưng, chân thẳng, 2 tay buông sát hông

•  Sau đó, gồng các cơ cho tới khi cảm thấy mỏi

•  Tốt nhất nên giữ tư thế như vậy khoảng 10 phút rồi tiếp tục lặp lại động tác như trên

2/ Hít thở sâu là cách giảm mỡ bụng đơn giản nhất

Hít thở sâu không chỉ giúp nhịp thở đều đặn, cải thiện tinh thần và sức khỏe tương đối tốt. Bạn chỉ cần nằm im 1 chỗ vẫn có thể làm cho lượng mỡ bụng thuyên giảm đáng kể cũng như ngăn chặn các tác nhân gây béo bụng như: căng thẳng, stress,… Vì vậy, hít thở sâu là phương pháp giảm mỡ bụng cho người lười hết sức nhẹ nhàng và hiệu quả.


Phương pháp giảm mỡ đơn giản, nhẹ nhàng của người Nhật

– Hướng dẫn tập luyện:

• Bạn cần chuẩn bị thêm 1 quyển sách dày từ 5 cm trở lên

• Bạn nằm thoải mái trên sàn, chân tay thả lỏng, duỗi thẳng rồi đặt quyển sách lên vùng bụng (ngay trên rốn)

• Sau đó, hít thật sâu để đẩy bụng, đưa quyển sách lên cao nhất có thể rồi thở ra thật mạnh

• Thực hiện như vậy tối thiểu 4 hiệp, mỗi hiệp 20-25 lần

LƯU Ý:

→ Với 2 cách giảm mỡ bụng tại nhà trên đây hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày

→ Cần phải kết hợp với chế độ ăn kiêng khoa học để tăng hiệu quả giảm mỡ

→ Kết quả giảm mỡ bụng còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Với các bạn nam sẽ có các bài tập riêng được hướng dẫn tại đây. Click để xem chi tiết: 

3/ Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng công nghệ cao

Với các cách giảm mỡ bụng tại nhà thì để có được hiệu quả giảm mỡ chỉ sau 1-2 tuần là hoàn toàn không thể mà phải thực hiện thường xuyên. Nếu công việc, cuộc sống gia đình khiến cho bạn không có thời gian cho các bài tập hay bạn là người ít vận động thì tốt nhất nên tham khảo công nghệ giảm mỡ bụng bằng Lipo Matic 3D, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được kết quả giảm mỡ tuyệt đối.

 Video mô phỏng quá trình giảm mỡ bụng bằng Lipo Matic 3D

Dựa vào nguồn năng lượng của sóng laser để phá hủy cấu trúc mô mỡ và hóa lỏng triệt để, giảm tối đa kích thước cũng như thể tích mỡ thừa rồi đưa toàn bộ ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng.

Ngăn ngừa nguy cơ phải đối mặt với những vùng da bị rạn hay bị thừa và nhăn nheo. Lipo Matic 3D sẽ phục hồi, tái tạo mạng lưới collagen dưới da, giúp vùng da điều trị căng mịn, săn chắc tự nhiên nhất.

Hoàn toàn không cần sử dụng “dao kéo”, cắt rạch nên không để lại sẹo cũng như giảm thiểu đau đớn, tổn thương. Rủi ro, biến chứng có thể xảy ra ở mức dưới 1% và có thể dễ dàng xử lý.

Kết quả giảm mỡ đầy ấn tượng bằng công nghệ cao

Phi Thanh Vân sở hữu vòng eo “con kiến” nhờ giảm mỡ bụng Laser Lipo

Ca sĩ Bảo Trâm giảm cân thành công nhờ Laser Lipo

>> Tìm hiểu câu chuyện : Cô ca sĩ thừa cân giảm 15kg – “Lột xác” ngoạn mục về ngoại hình

Sở hữu ngay vùng bụng 6 múi sau khi giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao Laser Lipo

Nếu bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào khi giảm mỡ bụng, đừng ngần ngại chia sẻ và gửi câu hỏi qua số điện thoại 1900 6466 hoặc đăng ký theo form dưới đây, các chuyên gia luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/24.

tich
Hoặc

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: giammonhanh.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Tiết lộ 3 cách giảm mỡ bụng cho người lười đơn giản và hiệu quả nhất trong Bài viết quan tâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN