Cách chống đói bụng không ảnh hưởng đến việc giảm cân

Để giảm cân đạt kết quả nhanh chóng bạn thường phải duy trì một chế độ kiêng khem vất vả. Đây chính là thời điểm dạ dày phản bội bạn, chúng đòi hỏi thức ăn nhiều hơn khiến bạn khó chịu, muốn bỏ cuộc giữa chừng. Vậy bạn đã biết cách chống đói bụng mà không ảnh hưởng tới hiệu quả giảm cân chưa?

cach-chong-doi-bungCách chống đói bụng không ảnh hưởng đến hiệu quả giảm cân

1. Cách chống đói bụng bằng việc ngửi chuối, táo, bạc hà

Khi bạn đói hãy gửi táo, chuối và bạc hà. Có thể bạn thấy phương pháp này rất ngớ ngẩn nhưng Alan R. Hirsch – giám đốc của khoa thần kinh khứu giác và vị giác tại Chicago đã chứng minh được điều này. Ông đã thử nghiệm trên 3000 tình nguyện viên và nhận thấy rằng những người ngửi các mùi này nhiều hơn thường cảm thấy đói ít hơn.

cach-chong-doi-bungCách chống đói bụng bằng việc ngửi chuôi, táo và bạc hà

Khi bạn ngửi mùi táo, chuối, bạc hà thần kinh khứu giác sẽ đánh lừa các giác quan của bạn giúp bạn có cảm giác như mình đang được ăn thực sự, xoa dịu cơn đói đang hoành hành. Hãy thử áp dụng nhé, bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại đấy.

2. Cách chống đói bụng bằng việc sử dụng những gam màu xanh nước biển

Một nghiên cứu rất thú vị đã chứng minh được rằng màu xanh nước biển làm ức chế cảm giác thèm ăn. Đó là lý do một số nhà hàng bài trí nội thất màu xanh nước biển, họ sử dụng đĩa xanh, khăn trải bàn xanh, lọ hoa xanh, chén sứ xanh… giúp khách hàng nhanh cảm thấy no.

cach-chong-doi-bungCách chống đói bụng bằng việc sử dụng gam màu xanh

– Chính vì vậy để giảm cảm giác thèm ăn bạn nên cải tổ một chút gian bếp nhỏ xinh của mình với những vật dụng màu xanh dịu nhẹ, đáng yêu, vừa giúp bạn thư giãn, vừa hộ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể hãy tăng thêm gam màu xanh nước biển cho tủ quần áo hàng ngày của bạn. Đây là gam màu phổ biến và dễ kết hợp nên bạn không cần phải bận tâm quá nhiều.

Bạn lưu ý nhé, nếu màu xanh nước biển giúp bạn thấy “biếng ăn” hơn thì những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng lại có tác dụng kích thích cảm giảm, khiến bạn muốn “đánh chén” hơn bao giờ hết.

3. Ăn trước gương và bạn sẽ thấy việc giảm cân thật là dễ dàng

Nếu cơn đói hành hạ bạn khiến bạn quyết định vứt bỏ hết mục tiêu, tất cả chỉ tập trung cho dạ dày thì tốt nhất bạn hãy đứng trước gương và bắt đầu ăn.

cach-chong-doi-bungĂn trước gương và bạn sẽ thấy việc giảm cân thật dễ dàng

– Việc nhìn thấy bản thân trước gương sẽ khiến bạn quên dần cơn đói và nhớ đến những mục tiêu của bản thân mình. Cảm giác lo lắng dần chi phối cảm giác thèm ăn.

– Và cuối cùng bạn ăn ít hơn hẳn so với những gì bạn nghĩ. Theo nghiên cứu của một chuyên gia người Mỹ trên nhóm tình nguyện phục cho thấy những người đứng ăn trước gương sẽ ăn ít đi rất nhiều. Lượng thức ăn họ tiêu thụ chỉ bằng 1/3 so với lượng thức ăn dự tính.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể ức chế cơn đói của mình bằng những mẹo nhỏ đơn giản, dễ thực hiện trên đây, giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn gấp bội. Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp áp dụng biện pháp này và họ đã thành công trong việc giảm và duy trì cân nặng của mình.

Còn nếu bạn đã quá chán ghét với việc thực hiện cách chống đói bụng và tập luyện thì tại sao không thử tham khảo: Phương pháp giảm cân nhanh một lần duy nhất


Bạn đang xem: Cách chống đói bụng không ảnh hưởng đến việc giảm cân trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x