Bí quyết giảm mỡ bắp tay siêu nhanh giúp sở hữu cánh tay thon gọn

0 comment

Bắp tay to, nhão chùng do mỡ thừa khiến vùng cánh tay kém săn chắc, làm bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Hãy tham khảo ngay 2 bí quyết giảm mỡ bắp tay đơn giản tại nhà dưới đây, việc sở hữu đôi tay thon gọn, chắc khỏe trở nên dễ dàng đến không tưởng. Chỉ cần bỏ ra 20 phút mỗi ngày mà không cần mất quá nhiều công sức, bạn sẽ phải kinh ngạc về hiệu quả đạt được.

1/ Bí quyết giảm mỡ bắp tay nhanh chóng bằng các bài tập

Bài tập chống đẩy trên tường

– Hướng dẫn bài tập:

+ Bước 1: Người đứng thẳng song song với tường đồng thời đưa 2 tay ra trước vuông góc với tường, khoảng cách giữa 2 cánh tay tương đương với độ rộng của vai

+ Bước 2: Thực hiện đẩy người vào tường như động tác chống đẩy, chú ý không để khuỷu  tay chạm tường

+ Bước 3: Bạn làm như vậy 20 nhịp và thực hiện 3 lần/ngày

Không chỉ giảm mỡ ở cánh tay, động tác chống đẩy giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu

Đây là 1 trong những cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả mà không kém phần thú vị. Không chỉ tiêu hao lượng mỡ tích tụ dưới cánh tay mà thực hiện bài tập này còn hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu và cải thiện hoạt động tim mạch

Bài tập Tricep Dips

– Hướng dẫn bài tập:

+ Bước 1: Sử dụng 1 chiếc ghê ngồi, quay người như đang ngồi trên ghế

+ Bước 2: Hai bàn tay đặt xuống ghế, chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống đến khi mông chạm tới mặt sàn

+ Bước 3: Nâng người lên ngang ghế rồi thực hiện lại động tác chống đẩy ngược này.

Tricep Dips – Động tác giảm mỡ cánh tay hết sức độc đáo

Với Tricep Dips thì có thể nói các bài tập  giảm béo bắp tay không hề nhàm chán. Chỉ cần sử dụng 1 chiếc ghế ngồi, bạn đã có thể vừa tập luyện cơ tay, vai vừa giúp đánh tan mỡ thừa chảy xệ vùng cánh tay.

Bài tập xoay tròn cánh tay

– Hướng dẫn bài tập:

+ Bước 1: Đầu tiên, bạn dang 2 tay ra, thả lỏng vai, bàn tay nắm thật chặt, giữ tư thế này trong khoảng 5 phút

+ Bước 2: Tiếp theo, bạn xoay vòng tay khoảng 20 lần

+ Bước 3: Sau đó, bạn xoay tay ngược về phía lưng 20 lần

+ Bước 4: Bạn nghỉ khoảng 30 giây rồi thực hiện lặp lại động tác như trên

Thực hiện xoay tròn cánh tay 5-10 phút mỗi ngày để thấy sự cải thiện tích cực

– Lưu ý: Cần phải giữ lưng và tay thẳng khi thực hiện bài tập

Động tác này sẽ giúp bạn vận động linh hoạt phần cánh tay, bả vai, đốt cháy lượng mỡ thừa dưới cánh tay. Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp với tạ dưới 1 kg sẽ là cách giảm mỡ bắp tay cực kỳ tốt.

Chế độ dinh dưỡng quyết định không nhỏ tới hiệu quả giảm mỡ bắp tay. Do đó, để việc thực hiện các cách giảm mỡ bắp tay mang lại kết quả cao nhất bạn cần kết hợp áp dụng 5 nguyên tắc cơ bản sau đây

+ Uống đủ 8 ly nước mỗi ngày giúp tăng cường trao đổi chất và tiêu hao mỡ thừa

+ Nên ăn bữa sáng để có thể cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể

+ Ưu tiên thực phẩm giàu chất đạm như: cá, các loại đậu, sữa không đường và thực phẩm giàu chất xơ

+ Hạn chế các thức ăn có nhiều chất béo và cholesterol

+ Tuyệt đối không được nhịn ăn sẽ khiến cho bạn ăn nhiều hơn vào các bữa tiếp theo

2/ Cách giảm mỡ bắp tay đơn giản bằng nguyên liệu tự nhiên

Cách 1: Giảm mỡ bắp tay hiệu quả bằng muối

→ Tác dụng:

Muối rang được xem như một bí quyết giảm mỡ bắp tay không thể bỏ qua đối với các chị em. Bởi muối nóng có khả năng giữ nhiệt tương đối  tốt, làm giảm nhanh lượng mỡ thừa đồng thời tạo hiệu ứng làm mềm, săn chắc vùng cánh tay. Bạn có thể kết hợp với ngải cứu để tăng hiệu quả giảm mỡ.

Massage bằng muối và ngải cứu nóng sẽ nhanh chóng đánh tan lượng mỡ dư thừa vùng cánh tay

→ Cách làm như thế nào?

+ Trước tiên, bạn cần chuẩn bị 500 gam muối và 200 gam ngải cứu

+ Bạn rửa sạch ngải cứu, để ráo nước rồi cho vào chảo rang cho tới khi ngải cứu chuyển sang màu nâu

+ Sau đó, cho muối hạt vào rang cùng đến khi hỗn hợp chuyển màu vàng nâu là được

+ Cho hỗn hợp trên vào túi vải để cho bớt nóng rồi chườm lên vùng mỡ thừa ở bắp tay

+ Khi muối và ngải cứu đã nguội thì dừng lại

→ Áp dụng cách giảm mỡ bắp tay bằng muối 3 lần/tuần để có được kết quả như mong muốn

Cách 2: Giảm mỡ bắp tay tại nhà bằng gừng

→ Tác dụng:

Tính nóng của gừng kết hợp với rượu sẽ khiến cho phần mỡ dư thừa thuyên giảm rõ rệt. Bạn nên thực hiện cách giảm mỡ bắp tay bằng gừng 2-3 lần/ tuần cho tới khi mỡ thừa bị loại bỏ hoàn toàn.

Rượu gừng được xem như bí quyết giảm béo bắp tay của đông đảo chị em

→ Cách làm như thế nào?

+ Bạn chuẩn bị 2-3 kg gừng tươi cạo sạch vỏ và rửa sạch

+ Sau đó, đem ngâm với 3 lít rượu trong ít nhất 1 tháng

+ Bạn thoa rượu gừng lên vùng mỡ thừa ở cánh tay rồi massage đều khoảng 15 phút

+ Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch

 Với các bí quyết giảm mỡ bắp tay ngay tại nhà trên đây, bạn nên kiên trì thực hiện để làm cho cánh tay thọn gọn cũng như có được cơ thể săn chắc khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách giảm mỡ bắp tay triệt để bằng công nghệ cao mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức tập luyện hay massage.

Nguồn: http://giammonhanh.vn/

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Bí quyết giảm mỡ bắp tay siêu nhanh giúp sở hữu cánh tay thon gọn trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN