“Mách lẻo” bài tập giảm mỡ nách hiệu quả chỉ với 5 phút mỗi ngày

Vùng nách mỡ rất dễ dàng tích tụ nếu bạn không có chế độ ăn uống và tập luyện đúng cách. Mỡ nách dễ hình thành nhưng rất khó bị loại bỏ khiến nhiều người lo lắng vì ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn. Tuy nhiên bạn đừng buồn, khó nhưng không phải là không có cách, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập giảm mỡ nách dưới đây sẽ khá bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

1/ Chống đẩy ngược – Bài tập giảm mỡ nách hiệu quả

bai-tap-giam-mo-nachBài tập giảm mỡ nách: Chống đẩy ngược

Chống đẩy ngược là bài tập giảm mỡ vùng nách được các huấn luyện viên tại các trung tâm thẩm mỹ khuyến cáo bạn nên thực hiện để giảm mỡ vùng này. Chống đẩy ngược sẽ giúp cho vùng cơ cánh tay trở nên săn chắc hơn. Cách thực hiện rất đơn giản:

– Bạn kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế.

– Hai bàn tay đặt xuống ghế, các ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế. Thực hiện bài tập này khoảng 25 lần.

2/ Cách giảm mỡ nách đơn giản bằng bài tập co duỗi cánh tay

bai-tap-giam-mo-nach

Cách giảm mỡ nách đơn giản bằng bài tập co duỗi cánh tay

Co duỗi cánh tay là bài tập giảm mỡ vùng nách hiệu quả vì nó tác động trực tiếp lên lớp mỡ thừa ở vùng nách nên cho hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng. Bạn hãy:

– Đan ngón tay ra sau đầu và hướng cánh tay lên trên sao cho phần khuỷu tay phải ở phía sau của đầu.

– Tiếp đó, nghiêng người sang phải và lặp lại động tác với bên còn lại. Khi thực hiện bài tập này, cánh tay của bạn phải luôn thẳng mới mang lại hiệu quả giảm mỡ cao.

– Ép chặt hai lòng bàn tay đặt phía sau gáy và tiếp tục đan ngón tay với nhau. Bạn sẽ cần duỗi thẳng hai cánh tay ra sau và đẩy ngực hướng về phía trước.

3/ Xoay cổ tay – Bài tập giảm mỡ nách nhanh chóng

bai-tap-giam-mo-nach-3Giảm mỡ nách bằng bài tập xoay cổ tay

Với bài tập giảm mỡ nách xoay cổ tay sẽ tác động một lực không nhỏ đến phần vai cũng như phía dưới cánh tay. Vì vậy, để tăng hiệu quả giảm mỡ, bạn hãy sử dụng hai quả tạ nhỏ rồi thực hiện như sau:

– Đứng thẳng, hai chân rộng ngang vai, hai tay cầm hai quả tạ nhỏ đã chuẩn bị.

– Đưa hai tay sang ngang, giữ cánh tay cố định rồi xoay cổ tay. Nên thực hiện bài tập này 5 phút mỗi ngày, sau 1 tháng bạn sẽ thấy cánh tay thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều.

4/ Chống đẩy nghiêng người – Bài tập giảm mỡ nách hiệu quả tại nhà

bai-tap-giam-mo-nach-6Chống đẩy nghiêng người – Bài tập giảm mỡ nách hiệu quả tại nhà

– Bạn hãy nằm sấp trên sàn rồi từ từ nâng cơ thể lên trong tư thế chống đẩy sao cho hai mũi chân chạm sàn, hai khuỷu tay chống như hình.

– Tiếp đó, nghiêng người sang phải, bạn giữ 1 tay chống khuỷu trong khoảng 10 giây rồi đổi bên. Thực hiện như vậy liên tục trong 5 phút không chỉ giúp bắp tay thon gọn đáng kể mà vùng bụng của bạn cũng săn chắc hơn.

Ngoài các bài tập giảm mỡ nách trên, để giảm mỡ nhanh chóng, nhiều người đã tìm đến phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ cao. Hiện nay, Laser Lipo là thế hệ giảm mỡ 2016 được các chuyên gia tại Hoa Kỳ nghiên cứu và thử nghiệm thành công, cho hiệu quả giảm mỡ cao, kết quả duy trì lâu dài.

Nếu quan tâm tới công nghệ giảm mỡ nhanh nay, bạn hãy trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài: 1900 6466 để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể.

Nguồn: http://giammonhanh.vn


Bạn đang xem: “Mách lẻo” bài tập giảm mỡ nách hiệu quả chỉ với 5 phút mỗi ngày trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x