TOP 4 bài tập giảm mỡ nách nhanh nhất tại nhà cho hiệu quả sau 1 tuần

0 comment

Mỡ vùng nách khiến bạn phải từ bỏ những chiếc áo khoét nách yêu thích. Bạn loay hoay không biết phải làm gì để béo nách hiệu quả. Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho bạn những bài tập giảm mỡ nách tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

1/ Bài tập tay không giảm mỡ nách

Thời gian chuẩn bị: 5 phút

+ Mặc trang phục thoải mái, đồ thể thao

+ Khởi động các khớp tay, chân, khởi động toàn thân

Thời gian thực hiện: 15 phút

+ Bước 1:

Thân người duỗi thằng, dùng đầu mũi ngón chân và cánh tay làm trụ. Lòng bàn tay nắm hờ. Hít thở đều đặn và giữ tư thế khoảng 30 giây – 60 giây. Trong thời gian đầu tập luyện thì bạn nên tập 30 giấy cho 1 lần thực hiện sau tăng dần thời gian lên lâu hơn.

Nghỉ 30 giây trước khi sang động tác 2 trong bài tập này

+ Bước 2:

Thân người nghiêng vuông góc với mặt sàn. Tay phải đặt dọc theo thân người, tay trái đặt cẳng tay xuống sàn, toàn bộ trọng lực cơ thể tập hợp lên cẳng tay và gót chân trái. Thân người và chân luôn thẳng.

Giữ tư thế khoảng 30s – 60s rồi chuyển bên. Đổi bên phải và thực hiện tương tự. Lặp lại mỗi bên từ 5 – 10 lần mỗi buổi tập

Số lần thực hiện: 4 – 5 lần/ tuần

Đánh giá độ hiệu quả: 6/10

2/ Video tổng hợp giảm mỡ nách sau 1 tuần

Thời gian chuẩn bị: 10 phút

+ Khởi động làm nóng cơ thể 5 phút

+ Có thể tập luyện tại nhà, tại phòng tập

Thời gian thực hiện: 20 phút

[HƯỚNG DẪN CHI TIẾT] một số động tác giảm mỡ nách đơn giản hiệu quả cao

Bài tập được hướng dẫn bởi huấn luyện viên phòng tập gym nổi tiếng

Số lần thực hiện: 4 – 5 lần/ tuần

Đánh giá độ hiệu quả: 8/10

3/ Giảm mỡ nách nhanh chóng với bài tập kéo tay

Thời gian chuẩn bị: 5 phút

Thời gian thực hiện: 10 phút

Bài tập này khá đơn giản bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi vì không cần tốn diện tích tập luyện. Các động tác trong bài tập kéo tay khá phong phú tùy vào sự lựa chọn của mỗi bạn. Cố gắng kết hợp tập được từ 3 – 5 động tác kéo tay 1 lần để hiệu quả nhanh hơn.

Số lần thực hiện: Mỗi ngày sáng hoặc tối (Bạn nên chọn khung giờ tập nhất định để hiệu quả cao hơn)

Đánh giá độ hiệu quả: 6/10

4/ Bài tập với tạ cầm tay giúp giảm mỡ nách

Thời gian chuẩn bị: 5 phút

+ Khởi động và làm ấm thân người

+ Chuẩn bị thảm, tạ cầm tay ( 1- 1.5 kg)

Thời gian thực hiện: 10 phút

Tư thế này bạn lưu ý giữ cho chân luôn thẳng nâng cao, không hạ chân xuống trong suốt quá trình thực hiện động tác. Hãy cố gắng giữ cho nhịp thở đều đặn, bạn sẽ đỡ mệt và hiệu quả cũng cao hơn.

Số lần thực hiện: Thực hiện luân phiên 2 động tác từ 10 – 20 lần, 3 – 4 lần/ tuần

Đánh giá độ hiệu quả: 7/10

>>>Mách nhỏ cho bạn: 

Bạn có thể tập kết hợp các bài tập trên trong 1 buổi tập thay vì chỉ tập một động tác riêng lẻ. Như vậy, hiệu quả giảm mỡ nách cũng nhanh hơn và các cơ toàn thân được vận động đồng đều hơn.

Có thể bạn chưa biết :

Các bài tập này tuy có tác dụng giảm mỡ nách nhưng bạn phải thực hiện trong một thời gian khá dài và phải kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý mới có kết quả tốt. Bạn là người không có nhiều thời gian thì bạn có thể áp dụng công nghệ giảm mỡ nách Laser Lipo.

Kết quả khách hàng trước và sau khi giảm mỡ nách bằng Laser Lipo

Kỹ thuật này chỉ sử dụng bước sóng Laser tiên tiến xuyên thấu qua lớp biểu bì tác động vào trực tiếp vào lớp mỡ thừa giúp đánh tan cấu trúc mỡ sau đó mỡ được hút ra thông qua một đầu hút chuyên dụng. Song Laser còn hạn chế các tế bào mỡ tái phát trở lại giúp duy trì kết quả vĩnh viễn.

BẠN CÓ Ý ĐỊNH GIẢM MỠ NÁCH NHƯNG CÒN BĂN KHOĂN VỀ CÔNG NGHỆ VÀ CHI PHÍ.

GỬI NGAY CÂU HỎI ĐỂ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TƯ VẤN!

tich
Hoặc

Nguồn: http://giammonhanh.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: TOP 4 bài tập giảm mỡ nách nhanh nhất tại nhà cho hiệu quả sau 1 tuần trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x