Tổng hợp các bài tập giảm cân nhanh nhất ngay tại nhà

0 comment

Chế độ ăn uống thiếu khoa học và ít vận động khiến cân nặng của bạn mất kiểm soát và lượng mỡ dư thừa tích tụ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để lấy lại cơ thể săn chắc, khỏe mạnh cùng với vóc dáng cân đối, thon gọn không hề khó khăn khi bạn dành ra 15 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập giảm cân dưới đây ngay tại nhà. Bạn sẽ thấy sự thay đổi thực sự bất ngờ.

1/ Các bài tập giảm cân cấp tốc cho nam giới

Bài tập 1: Bài tập giảm mỡ bụng Plat Oblique Crunche

Nếu muốn giảm mỡ nhanh chóng và có được cơ bụng săn chắc, 6 múi thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài tập giảm mỡ bụng Plat Oblique Crunche. Khi thực hiện bài tập này, bạn nên lưu ý giữ lưng thẳng và tập với cường độ trung bình.

Thực hiện đúng kỹ thuật của bài tập Plat Oblique Crunche để có được kết quả tốt nhất

→ Hướng dẫn kỹ thuật thực hiện:

+ Nằm ngửa trên sàn, 2 tay đặt sau đầu đồng thời để đầu gối vuông góc với mặt sàn

+ Nâng đầu và vai lên hướng sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm đầu gối phải

+ Giữ như vậy trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu và thực hiện tương tự với bên còn lại

+ Nên thực hiện mỗi bên khoảng 15 lần

Bài tập 2: Bài tập giảm cân và giảm mỡ bụng V-up

Thực tế, những bài tập không cần quá phức tạp và sử dụng nhiều sức lại có tác dụng không ngờ trong việc giảm cân và bài tập V-up là 1 ví dụ. Đây cũng là động tác giúp tạo hình vùng bụng nhanh chóng, giúp cho nam giới sở hữu thân hình rắn rỏi, cường tráng.

Hướng dẫn động tác tập luyện với bài tập V-up

→ Hướng dẫn kỹ thuật thực hiện bài tập giảm cân toàn thân cho nam:

+ Nằm thẳng trên sàn, 2 chân duỗi, 2 tay vươn thẳng qua đầu

+ Sau đó, đồng thời nâng người và 2 chân, vươn 2 tay hướng về phía đầu ngón chân

+ Bạn cần giữ nguyên tư thế này trong 1-3 giây rồi trở về tư thế ban đầu và tiếp tục lặp lại động tác.

Bài tập 3: Bài tập giảm cân Plank đá chéo chân

Sự phối hợp linh hoạt, nhịp nhàng của tay, chân và phần cơ bụng được vận dụng trong động tác Plank đá chéo chân. Nhờ kỹ thuật đơn giản, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả rõ rệt mà Plank được xem như bài tập giảm cân phổ biến nhất cho nam giới.

Bài tập Plank đá chéo kết hợp vận động linh hoạt các cơ

→ Hướng dẫn kỹ thuật thực hiện:

+ Bạn duỗi 2 chân về phía sau, 2 tay giữ thẳng chống đỡ cơ thể

+ Bạn thực hiện động tác xoay người sang trái, kết hợp đá chân phải sang trái và tay trái chạm mũi chân phải

+ Trở lại tư thế ban đầu rồi thực hiện như vậy với bên còn lại

2/ Các bài tập thể dục giúp giảm cân toàn thân cho nữ giới

Bài tập 1: Plank – Bài tập thể dục giúp giảm cân tại nhà cho nữ

Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập gym thì bài tập giảm mỡ Plank sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn, giảm đi lượng mỡ chảy xệ và săn chắc các cơ. Với những động tác đơn giản, dễ thực hiện, chỉ cần kiên trì thực hiện, sau 30 ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Bài tập Plank cho cơ thể chắc khỏe và giảm cân hiệu quả

→ Các thao tác thực hiện:

+ Cơ thể sát mặt sàn, khuỷu tay và vai vuông góc với nhau

+ Hơi nhón 2 mũi chân và nâng thân người lên sao cho vai, lưng, chân tạo thành 1 đường thẳng, căng cứng cơ bụng

+ Giữ tư thế này trong khoảng 30 giây

+ Sau đó, lặp đi lặp lại động tác này để có được cơ thể chắc khỏe, loại bỏ lượng mỡ dư thừa.

Bài tập 2: Bài tập giảm cân và giảm mỡ bụng Burpees

Burpees là bài tập giảm cân thần thánh với sự kết hợp 5 động tác ngay trong 1 bài tập, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa toàn thân. Bài tập này không cần sử dụng tới dụng cụ nhưng đòi hỏi nhiều nhóm cơ cùng hoạt động như: vai, mông, đùi,… Tùy vào thể lực của mỗi người mà thực hiện thời gian luyện tập sao cho phù hợp nhất.

Các bước thực hiện bài tập giảm cân Burpees

→ Các thao tác thực hiện:

+ Trước tiên, hãy giữ tư thế thẳng người, 2 tay thả lỏng

+ Từ từ hạ người xuống, đặt 2 tay chống xuống đất, gót chân hơi nhón

+ Chịu lực bằng 2 tay đồng thời bật nhảy 2 chân về phía sau

+ Thực hiện hít đất 1 lần

+ Rồi nhanh chóng thu chân về ở tư thế nhảy cóc

+ Sau đó, bật người cao hết sức và tiếp đất

Bài tập 3: Bài tập giảm cân toàn thân Jumping Jacks

Có thể nói Jumping Jacks là bài tập giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay. Bài tập này giúp kích thích nhịp tim, tăng cường lưu thông máu, kết hợp sự vận động linh hoạt của tay, chân và các cơ.

→ Các thao tác thực hiện:

+ Bạn giữ cơ thể ở tư thế đứng thẳng, 2 chân khép và 2 tay để thoải mái dọc theo thân người

+ Sau đó nhảy lên đưa 2 tay lên cao đồng thời dạng 2 chân trên không

+ Lặp lại động tác như trên 15-20 lần rồi nghỉ tại chỗ 30s

+ Thực hiện bài tập này 5 lần vào mỗi buổi sáng và chiều để có được kết quả tốt nhất

> Hướng dẫn chi tiết bài tập giảm cân Jumping Jacks đúng kỹ thuật <

Đánh giá của chuyên gia về bài tập giảm mỡ tại nhà

Theo kết quả nghiên cứu, các bài tập giảm cân toàn thân chỉ mang lại hiệu quả nhất thời, phải kiên trì luyện tập liên tục trong thời gian dài cũng như kết hợp chế độ ăn kiêng khắt khe. Việc loại bỏ toàn bộ mỡ thừa tích tụ là tương đối khó khăn.

Để giảm cân nhanh chóng mà không cần áp dụng chế độ luyện tập khắt khe và nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, cân đối đáng mơ ước, bạn nên tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo. Đây là phương pháp giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa nhanh nhất hiệu quả trên 95%, đảm bảo mỡ không tích tụ trở lại.

Kết quả giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Không chỉ vậy, cơ chế hoạt động của Laser Lipo còn làm săn chắc vùng da sau điều trị kết hợp tạo hình vùng bụng, giúp bạn có được số đo 3 vòng hoàn hảo nhất.

Nguồn: giammonhanh.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Tổng hợp các bài tập giảm cân nhanh nhất ngay tại nhà trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN