8 bài tập giảm mỡ bụng Nhanh Nhất tại nhà cho Hiệu Quả sau 1 tuần

Bạn là dân công sở, bạn thường xuyên ngồi hàng giờ và không có thời gian tập luyện khiến mỡ thừa tích tụ tại vùng bụng làm vòng eo độ sộ và ngấn mỡ. Bạn loay hoay với các chế độ ăn để loại bỏ mỡ vùng bụng nhưng không hiệu quả mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy tại sao bạn không thử áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng dưới đây? Bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả mình thu được sau 1 tuần đó!

VIDEO HƯỚNG DẪN CÁC BÀI TẬP CHO CÔ NÀNG CÔNG SỞ

1 / Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại công sở

Với đặc thù công việc phải ngồi cả ngày trước máy tính, ít di chuyển, ít vận động cùng thói quen ăn vặt ngay tại bàn làm việc khiến béo bụng đang ngày càng trở thành nỗi ám ảnh của dân văn phòng.

Thay vì đổ mồ hôi nhiều tiếng trong phòng gym, các cô nàng công sở có loại bỏ mỡ thừa ngay tại chỗ làm việc bằng các bài tập thể dục giảm dục giảm mỡ bụng đơn giản. Ngoài ra, với các bài tập này còn giúp bạn giải tỏa căng thảng mệt mỏi.

Bài tập 1: Bài tập giảm mỡ bụng ngồi xổm

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng được thực hiện rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại vị trí làm việc mà không ảnh hưởng tới bạn đồng nghiệp. Bài tập này không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp cho vòng 3 của bạn thêm săn chắc hơn.

Bài tập giảm mỡ bụng ngay tại văn phòng 1

– Bước 1: Người đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai tay thẳng trước ngực và nắm lại.

– Bước 2: Hít vào đồng thời co chân gập gối sao cho mông vuông góc với chân (mông không chạm ghế).

– Bước 3: Giữ nguyên 3 giây rồi thở ra, người đứng thẳng về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại từ 15 – 20 lần.

Bài tập 2: Bài tập thể dục giảm mỡ bụng với ghế

->Động tác 1: Co chân

Bài tập giảm mỡ bụng ngay tại văn phòng 2

– Bước 1: Ngồi trên ghế sao cho lưng thẳng, hai tay để sau lưng, chống vào mặt ghế.

– Bước 2: Hai chân thẳng, nâng vuông góc với thân người (hạn chế để lưng chạm vào ghế)

– Bước 3: Hít vào đồng thời gập đầu gối, chân sát thân người. Sau đó thở ra, hai chân trở về vị trí bước 2. Thực hiện động tác 10 lần.

->Động tác 2: Giãn gối

Bài tập giảm mỡ bụng ngay tại văn phòng 3

– Bước 1: Ngồi trên ghế, thẳng lưng, hai tay chống sau lưng.

– Bước 2: Nâng chân phải lên song song mặt sàn đồng thời hít vào. Giữ nguyên 2 – 3 giây.

– Bước 3: Co chân về vị trí ban đầu và thực hiện tương tự với chân trái. Lặp lại động tác cả 2 bên chân từ 10 – 20 lần.

Lưu ý : Khi tập động tác giãn gối là lưng luôn thẳng và lưng không chạm ghế. Thực hiện động tác giãn gối 5 phút mỗi ngày sẽ giúp các cơ ở chân và đùi được linh hoạt, tránh hiện tượng bị chuột rút, đau mỏi chân do ngồi không đúng tư thế khi làm việc.

->Động tác 3: Nghiêng người

Bài tập giảm mỡ bụng ngay tại văn phòng 4

– Bước 1: Ngồi trên ghế thẳng lưng, hai tay đưa về sau gáy và đan vào nhau.

– Bước 2: Hít vào đồng thời thân người nghiêng về bên phải, ngực hơi ưỡn về trước. Từ từ thở ra và đưa thân người về vị trí ban đầu.

– Bước 3: Thực hiện tương tự bước 2 nhưng nghiêng người về bên trái. Lặp lại động tác từ 10 – 15 lần.

  Nhận định của chuyên gia tại sao tập thể dục giảm mỡ mà vẫn tăng cân?

2/ HIIT – Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên nhanh nhất tại nhà

Bận rộn đến mấy bạn vẫn có thể hoàn toàn thích thú với phương pháp HIIT. Đây được xem là bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất cho hiệu quả cao nhất hiện nay.

Phương pháp là tổng hợp sự kết hợp của nhiều động tác khác nhau với nguyên tắc tập ngắn nhưng cường độ cao. Chỉ với 20 phút tập HIIT hàng ngày bạn hoàn toàn có thể thoải mãi ăn các thực phẩm mình muốn mà không sợ béo. Các bài tập HIIT được xem như phương pháp giảm cân hiệu quả mà những người không có có nhiều thời gian tập luyện tìm kiếm.

tập gym giảm mỡ bụng

HIIT – Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên nhanh nhất tại nhà

->Lưu ý:

– Trước khi luyện tập, để làm nóng cơ thể, bạn nên khởi động khoảng 5-10 phút

– Động tác thực hiện từ tốn, từ cấp độ dễ sau đó tăng dần cường độ để cơ thể thích nghi nhanh.

->Lợi ích từ bài tập giảm mỡ bụng HIIT:

– Giúp đốt cháy năng lượng nhiều hơn gấp 2 lần các bài tập thông thường

– Hiệu quả đốt mỡ kéo dài 12 giờ liền sau đó giúp cơ bụng săn chắc, thon gọn

– Tiết kiệm thời gian tập luyện ( Bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút tập HIIT tương đương 45 -60 phút tập luyện bình thường)

– Tăng hiệu quả của quá trình hô hấp, trao đổi chất đẩy lùi các nguy cơ bệnh tật như huyết áp, đau mỏi vai gáy, đau lưng…giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể khóe khoắn.

BẠN MUỐN BIẾT BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG TRÊN BAO LÂU SẼ HIỆU QUẢ VỚI TRƯỜNG HỢP BẠN?

HÃY GỬI CÂU HỎI ĐỂ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA TƯ VẤN!

tich
Hoặc

3/ Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng squat cho nữ

Bài tập 1: Crunch – Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Động tác rèn luyện cơ bụng trên, săn chắc cơ, hỗ trợ đốt mỡ bụng trên hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng

Crunch – Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Bước 1: Hãy để tư thế nắm thoải mái trên tấm thảm, co hai chân lên và đặt rộng bằng vai, giữ bàn chân và lưng chạm thảm sau đó co siết cơ bụng.

Bước 2: Đưa 2 bàn tay ra sau gáy nâng nhẹ nhàng cổ lên, thở hết khí ra bằng cơ bụng. Lặp lại động tác liên tục 20 lần.

Bài tập 2: Jumping Jack  – Bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà

Động tác giúp cải thiện lượng máu đến các cơ, điều hòa nhịp tim, tiêu hao mỡ thừa bụng trên

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng

Jumping Jack – Bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà

Bước 1: Tay thả lỏng áp sát thân người. Đứng thẳng thân người, chân dang rộng bằng hông, mũi chân hướng ra trước

Bước 2: Bật nhảy chân sang hai bên kết hợp hai tay giơ cao qua đầu.. Trở về tư thế ban đầu, thở ra. Thực hiện 20 lần, nghỉ 1 phút và thực hiện tiếp 20 lần.

Bước 3: Bật nhảy trở về tư thế bạn đầu tiếp tục lặp lại động tác 5-10 lần.

Bài tập 3: Tập thể dục giảm mỡ bụng với động tác Side to side hop

Tập thể dục giảm mỡ bụng

Tập thể dục giảm mỡ bụng với động tác Side to side hop

Bước 1: Giữ cổ và lưng thật thẳng, chống hai tay xuống sàn nhà. Kiễng hai mũi chân lên chạm sàn đảm bảo tư thế chắc chắn kết hợp siết chặt cơ bụng.

Bước 2: Đánh chân phải ra phía sau, đầu gối tiếp xúc với mặt sàn, thả lỏng cơ bụng

Bước 3: Quay về tư thế ở bước 1 tiếp theo rút chân phải từ phía sau và đổi chân trái về phía sau. Lặp lại bài tập giảm mỡ bụng cho nữ này liên tục 10 -15 lần.

Video bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc đốt cháy calo chỉ 5 phút mỗi ngày

Các chuyên gia thẩm mỹ về chỉnh hình vóc dáng nhận định: “Vùng mỡ thừa ở bụng tập trung nhiều mô cứng nên là một trong các vùng khó loại bỏ nhất. Vì vậy, chỉ áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng với những tình trạng mỡ bụng ở mức độ nhẹ. Vì vậy, việc áp dụng công nghệ hiện đại để giảm mỡ bụng đang là lựa chọn hàng đầu trên thế giới. Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo loại bỏ hoàn toàn 95% lượng mỡ dưa thừa chỉ trong 1 lần thực hiện, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của bạn.

Ca sĩ Thái Bảo Trâm đã giảm hơn 30kg với vòng eo giảm 17 cm mỡ bụng chỉ sau 1 lần thực hiện giảm mỡ công nghệ Laser Lipo:

bài tập thể dục giảm mỡ bụng

Không những giảm được 30 cân, Thái Bảo Trâm còn sở hữu vòng 2 gọn lại đến 17cm

>>> [Tìm hiểu thêm]: Cô ca sĩ thừa cân GIẢM 15KG – “LỘT XÁC” ngoạn mục về ngoại hình

BẠN MUỐN GIẢM 30KG SỞ HỮU VÒNG EO THON GỌN NHƯ CÔ ẤY?

tich
Hoặc

Chuyên mục tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn http://giammonhanh.vn/

8 bài tập giảm mỡ bụng Nhanh Nhất tại nhà cho Hiệu Quả sau 1 tuần
4.5 (8) votes

Bạn đang xem 8 bài tập giảm mỡ bụng Nhanh Nhất tại nhà cho Hiệu Quả sau 1 tuần trong Bài viết quan tâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x