slogan  tại TMV Kangnam

Trang chủ » Kiến thức giảm mỡ nhanh » 10 Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà và công sở hiệu quả sau 1 tuần

10 Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà và công sở hiệu quả sau 1 tuần

00:00:25 - 09/02/2017

Chế độ ăn uống mất kiểm soát và ít vận động khiến mỡ thừa tích tụ đặc biệt là vùng bụng làm ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt của bạn. Để giảm mỡ bụng hiệu quả ngoài chế độ ăn uống khoa học thì bạn phải kết hợp với các bài tập giảm mỡ bụng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhất nhé!

>>> Các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại công sở

1/ Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên cho nữ nhanh nhất tại nhà

Các bài tập bụng được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay. Với các bài tập giảm mỡ bụng trên dưới hiệu quả cho các cô nàng không có nhiều thời gian tập luyện như các cô nàng công sở …

Bài tập giảm mỡ bụng trên số 1

+ Hướng tập thể dục giảm mỡ bụng:

– Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai, khuỷu tay bành ra hai bên

– Dùng cơ bụng nâng người lên kết hợp với hít vào thật sâu

– Hạ cơ thể xuống và thở ra từ từ

– Thực hiện đủ 10 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài tập giảm mỡ bụng Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà hiện nay

+ Hiệu quả giảm mỡ:

Kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy vòng 2 thon gọn đáng kể, giảm được từ 3 – 4 cm. Ngoài ra, bài tập bụng này còn giúp bạn nâng cao sức khỏe đấy nhé!.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà số 2

+ Cách tập thể dục giảm mỡ bụng :

– Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay giơ thẳng lên trời

– Dùng cơ bụng nâng người lên đến khi hai tay hướng thẳng về phía trước, song song với đùi

– Từ từ trở về trạng thái ban đầu và tiếp tục lần 2

– Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng trên này đủ 10 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Cách bài tập giảm mỡ bụngBài tập giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất trong 1 tuần

+ Hiệu quả giảm mỡ:

Đây là bài tập bên cạnh hiệu quả giảm mỡ bụng còn có tác dụng làm thon gọn, săn chắc vùng cánh tay cho những chị em chăm chỉ luyện tập.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà số 3

+ Cách tập giảm mỡ bụng

– Nằm ngửa trên sàn, co chân sao cho bắp chân song song với sàn nhà, bàn tay úp vào tai, hướng khuỷu tay ra ngoài.

– Nâng người xoay sang trái và duỗi thẳng chân phải sau đó đổi bên

– Thực hiện đủ mỗi bên 5 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài tập thể dục giảm mỡ bụngBài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

+ Hiệu quả giảm mỡ:

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ này bạn có thể thường xuyên thực hiện tại nhà những lúc rảnh rỗi. Hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên, không chỉ mỡ bụng được loại bỏ mà bắp chân cũng trở nên thon gọn, đặc biệt là giúp chị em văn phòng phòng tránh bệnh đau lưng.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 4

+ Cách tập giảm mỡ bụng tại nhà

– Nằm thẳng lưng trên sàn nhà, hai tay đặt bên dưới hông, hai chân giơ cao sao cho bắp chân tạo với đùi góc 125 độ

– Dùng cơ bụng nâng chân lên xuống, chú ý không nâng người để đảm bảo kết quả giảm béo tốt nhất.

– Thực hiện đủ 10 lần mỗi ngày.

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụngThực hiện thường xuyên bài tập giảm mỡ bụng này bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ

+ Hiệu quả giảm mỡ:

Do bài tập bụng này chủ yếu tác động và sử dụng lực cơ bụng trên nên chỉ sau khoảng 2 tuần áp dụng là bạn sẽ thấy phần bụng trên lượng mỡ thừa được loại bỏ đáng kể, trở nên săn chắc tự nhiên.

Video hướng dẫn Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng

Video thực hiện chi tiết các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

2/ Các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại công sở

→ Động tác 1

+ Cách làm:

– Ngồi trên ghế sao cho lưng thẳng, hai chân chạm sàn.

– Đưa cánh tay phải duỗi thẳng về phía trước mặt, lấy bàn tay trái kéo căng đầu ngón tay phải.

– Giữ 30 giây sau đó thả ra. Đổi tay thực hiện lại động tác với bàn tay khác. Nên thực hiện động tác này 10 lần/ngày.

Bài tập giảm mỡ bụng tại công sở

+ Hiệu quả giảm mỡ:

Thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng này thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được tình trạng căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt có tác dụng giảm mỡ cánh tay, lưng và bụng.

→ Động tác 2

+ Cách làm:

– Ngồi ghế, thẳng lưng và hai tay khép lại chắp lại trước ngực, đưa khuỷu tay đưa về hai bên.

– Bạn từ từ xoay cổ sang bên trái rồi sang bên phải. Thực hiện lặp lại động tác 10 lần mỗi bên.

Bài tập giảm mỡ bụng công sở

+ Hiệu quả:

Thực hiện động tác này vào tầm giữa buổi chiều sẽ giúp xả stress, tinh thần thoải mái, chuyển hóa bớt năng lượng tránh tình trạng mỡ tập trung nhiều tại vùng bụng.

→ Động tác 3

+ Cách làm:

– Ngồi trên ghế, thẳng lưng. Đặt hai tay sang bên trái.

– Từ từ xoay thân trên sang bên trái, cố xoay vặn kéo căng phần eo. Giữ yên như vậy 20 giây.

– Trở về tư thế ban đầu, đổi sang phải và lặp lại động tác như trên.

Bài tập giảm mỡ bụng công sở

+ Hiệu quả giảm mỡ:

Động tác này giúp giảm mỡ eo rất hiệu quả. Bạn nên thực hiện 15 lần/bên để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn.

→ Động tác 4

+ Cách làm:

– Ngồi trên ghế và giữ cho lưng thẳng.

– Nâng chân trái lên cao khoảng 25 – 30cm so với mặt đất, giữ trong vòng 5 giây sau đó thả xuống, đổi chân và thực hiện lại động tác trên.

Bài tập giảm mỡ bụng công sở

+ Hiệu quả giảm mỡ:

Thực hiện 20 lần/chân sẽ giúp bạn giảm béo đùi, bắp chân, bụng và lưng hiệu quả.

→ Động tác 5

+ Cách làm:

– Ngồi thẳng người trên ghế và hai tay giữ vào mép ghế.

– Duỗi thẳng chân trái về phía trước sao cho song song với sàn nhà.

– Giữ tư thế này 5 giây sau đó thu chân về. Đổi sang chân phải và thực hiện lại động tác, mỗi bên 10 lần.

Bài tập giảm mỡ bụng công sở

+ Hiệu quả:

Động tác này giúp bạn tránh được tình trạng căng cơ do ngồi một tư thế trong thời gian dài và giúp giảm béo đùi khá tốt.

3/ Các bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất cho nữ

→ Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất số 1: Gập bụng

+ Cách tập thể dục giảm mỡ bụng

– Bạn nằm ngửa trên dàn, duỗi thẳng cánh tay qua sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng.

– Sau đó  hít vào, nâng phần người trên về phía trước rồi thở ra từ từ trong quá trình đưa tay về phía đầu các ngón chân.

– Hít vào và di chuyển ngược lại, thở ra trong quá trình di chuyển về vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 15 lần.

bai-tap-giam-mo-bung-56Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả bằng bài gập cơ bụng

+ Hiệu quả:

Gập cơ bụng là bài tập thường dành cho nam nhưng chị em áp dụng với lực vừa phải thì rất có tác dụng trong việc loại bỏ mỡ bụng dưới. Chăm chỉ luyện tập thường xuyên bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả giảm mỡ mà nó mang lại.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả số 2: Nâng chân

+ Cách tập giảm mỡ bụng

– Nằm xuống sàn, hay tay duỗi dọc theo cơ thể, nhấc cả hai chân lên trần nhà. Hít vào và thắt chặt bụng.

– Thở ra và từ từ hạ thấp chân cho đến khi cách sàn nhà 10cm thì dừng lại và hít vào. Thở ra rồi nâng chân về vị trí bắt đầu. Thực hiện động tác này 15 lần cho mỗi buổi tập.

bai-tap-giam-mo-bung-57Bài tập nâng chân giảm mỡ bụng dưới sau sinh

+ Hiệu quả:

Đây là bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh và rất hiệu quả. Nó không chỉ giúp mỡ bụng dưới được đánh tan mà mỡ vòng đùi và bắp chân cũng được loại bỏ đáng kể.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ số 3: Cắt kéo

+ Cách tập thể dục giảm mỡ bụng

– Bạn nằm thẳng, giơ hai chân thẳng lên trần nhà, hơi nhấc đầu và vai lên khỏi mặt sàn.

– Giữ thẳng, hạ chân trái thẳng xuống cách sàng nhà 15cm. Đổi chân và thực hiện lại. Nên tập mỗi chân khoảng 10 lần.

bai-tap-giam-mo-bung-58Bài tập giảm mỡ bụng dưới: Cắt kéo

+ Hiệu quả:

Bài tập bụng cắt kéo không chỉ giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng mà còn giúp giảm đau lưng và mỡ thừa ở đùi, mông hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà cho nữ số 4: Nâng hông

+ Cách tập giảm  mỡ bụng

– Nằm xuống sàn, giơ hai chân lên trần nhà, cánh tay mở rộng và giang ngang trên mặt sàn, lòng bàn tay úp xuống.

– Hít vào và thắt chặt các cơ bụng sau đó thở ra và nâng hông lên khỏi sàn nhưng chân vẫn giữ thẳng.

– Hít vào từ từ rồi chậm rãi đưa hông xuống thấp trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 15 lần.

bai-tap-giam-mo-bung-59Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ: Nâng hông

+ Hiệu quả:

Bài tập bụng này sẽ giúp mỡ bụng dưới được loại bỏ đồng đều, vòng 3 cũng săn chắc hơn. Kiên trì luyện tập trong 2 tháng bạn sẽ giảm dược từ 4 – 5cm vòng 2.

Bài thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ số 5: Xoay bụng

+ Cách tập thể dục giảm mỡ bụng

– Với bài tập này, bạn ngồi thẳng, vuông góc với mặt đất, bắt chéo chân và duỗi hai tay ra trước mặt, các đầu ngón tay chạm vào nhau, ngón cái hướng lên trên và hít thở vào.

– Thắt chặt cơ bụng, thở ra khi bạn từ từ xoay phần thân trên khoảng 45 độ về bên phải. Quay trở lại vị trí ban đầu và đổi bên. Lặp lại động tác này 20 lần mỗi bên.

bai-tap-giam-mo-bung-60Xoay bụng giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

+ Hiệu quả:

Đây là bài tập bụng tác động rất lớn vào phần bụng dưới, có thể giúp bạn giảm được 2cm ở tuần tập đầu tiên.

Bạn hãy kết hợp các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất này với nhau và cố gắng dành ra 20 phút mỗi ngày để tập luyện giúp bạn có thân hình thon gọn hơn. Ngoài ra, hiện nay rất nhiều người lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo. Công nghệ giảm mỡ này được ưa chuộng bởi khả năng giảm mỡ bụng triệt để chỉ với một lần duy nhất, không cần tập luyện, ăn kiêng. Mời bạn tham khảo thêm một phương pháp giảm mỡ nhanh, an toàn, không cần ăn kiêng, không cần tập luyện.

xem-chi-tiet-giam-mo-nhanh

Nguồn: http://giammonhanh.vn

10 Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà và công sở hiệu quả sau 1 tuần
4.5 (8) votes

Tin nổi bật


Đối tác giảm mỡ 1
Đối tác giảm mỡ 2
Đối tác giảm mỡ 3
Đối tác giảm mỡ 4
Đối tác giảm mỡ 5
QUICK
QUICK
Chí phí Dịch vụ giảm mỡ
Giảm mỡ bụng bằng CN Laser Lipo
Giá : 35 triệu
Giảm mỡ vùng eo bằng CN Laser Lipo
Giá : 30 triệu
Giảm mỡ cằm bằng CN Laser Lipo
Giá : 30 triệu
Giảm mỡ cánh tay bằng CN Laser Lipo
Giá : 30 triệu
Giảm mỡ đùi bằng CN Laser Lipo
Giá : 50 triệu
Giảm mỡ bắp chân bằng CN Laser Lipo
Giá : 35 triệu
QUICK
Đăng Ký
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900.6466

Hãy điền thông tin để đăng ký sử dụng dịch vụ. Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận trong thời gian sớm nhất

dang-ky-tu-van
QUICK
QUICK
khách hàng đánh giá

Dưới đây là đánh giá của một số khách hàng đã thực hiện phẫu thuật thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chị Lan – Hà Nội

Trước tôi béo lắm, con gái mà đến tận 70 cân, bụng tôi có rất nhiều ngấn mỡ. Tôi thử giảm béo bằng đủ mọi cách nhưng không có kết quả gì. Đến khi cô bạn mách cho Kangnam có dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo rất hiệu quả tôi liền tới thực hiện ngay. Tôi rất bất ngờ là thân hình đồ sộ của mình bây giờ eo thon hẳn.

Chị Vân – Hà Nội

Giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo không đau chút nào. Tôi dường như đã nằm ngủ một giấc vậy. Đến khi tỉnh lại thấy mình như đang mơ. Cô gái trong gương như một người khác. Thon gọn đến bất ngờ.

Chị Hoài – Bình Dương

Tôi chẳng dám mặc bikini bao giờ vì bụng và đùi to quá nhưng từ khi đến thẩm mỹ viện Kangnam để giảm mỡ đến giờ tôi tự tin lắm. Đi chơi biển hay hồ bơi với đám bạn tôi toàn sài bikini thôi. Đứa bạn nào của tôi cũng khen tôi dáng thon, bụng nhỏ, da săn chắc. Họ nào biết tôi đã từng giảm béo bằng Laser Lipo tại Kangnam. Tôi rất hài lòng!

QUICK
Tư vấn
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900.6466

Hãy điền thông tin để chúng tôi gọi điện tư vấn.

dang-ky-tu-van
QUICK
QUICK
Trước sau

Hình ảnh trước và sau giảm mỡ của khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Khách hàng trước sau khi thẩm mỹ

QUICK
QUICK
Video

Quy trình giảm mỡ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

QUICK
Bản đồ

TP HỒ CHÍ MINHĐịa chỉ:Số 84A - Bà Huyện Thanh Quan - P.9 - Q.3 - TP.HCM

HÀ NỘI Địa chỉ:Số 38 - Đ.Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng - HN

x