Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần cho cô nàng công sở

Đối với các cô nàng công sở việc dành nhiều thời gian để tập luyện cũng như thực hiện các chế độn ăn uống giảm cân là điều khó có thể. Mình sẽ chia sẻ cho các bạn các bài tập giảm mỡ bụng và giảm cân nhanh nhất mà rất nhiều cô nàng công sở đang áp dụng hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

1/ Các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại công sở

Do đòi hỏi của công việc mà phần lớn chị em công sở không có thời gian tập luyện cũng như thực hiện các chế độ giảm cân khiến nhiều chị em cảm thấy buồn phiền lo lắng. Với bài tập dưới đây bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn giảm béo hiệu quả.

– Động tác 1 :

+ Bạn ngồi thẳng lưng trên ghế, chân thả lỏng dưới sàn và hai tay giữ chặt vào ghế.

+ Thực hiện động tác nâng chân nên xuống, bạn nâng chân sao cho đùi với cẳng chân tạo 1 góc 90 độ và chân không được chạm sàn. Thực hiện động tác nên xuống 10 lần.

– Động tác 2 :

bài tập giảm mỡ bụng

+ Bạn ngồi với tư thế như động tác thứ nhất

+ Thực hiện động tác đưa chân nên xuống như động tác 1, nhưng hơi nghiêng người về một bên. Thực hiện động tác 10 lần.

– Động tác 3 :

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ

+ Ngồi thằng lưng, chân thả lỏng chạm sàn và tay cầm 1 quyển sổ hoặc túi sách để song song với ngực.

+ Giữ nguyên tư thế, thực hiện xoay người sang trái phải. Mỗi bên thực hiện 10 lần.

– Động tác 4 :

bài tập thể dục giảm mỡ bụng

+ Bạn ngồi thẳng lưng, 2 chân thả lỏng chạm sàn. Bạn đạt tay phải nên đầu tay trái cầm 1 quyển sách dày và duỗi thẳng.

+ Vặn người liên tục từ trái qua phải. Mỗi bên thực hiện 10 lần

– Động tác 5 :

tập thể dục giảm mỡ bụng

+ Ngồi trên ghế và thả lỏng. Hai tay chống xuống ghế, lưng hơi ngả về sau, chân khép và duỗi thẳng.

+ Thực hiện động tác nâng chân nên và hạ xuống. Thực hiện động tác 10 lần.

2/ Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên cho nữ nhanh nhất tại nhà

Các bài tập bụng được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay. Với các bài tập giảm mỡ bụng trên dưới hiệu quả cho các cô nàng không có nhiều thời gian tập luyện như các cô nàng công sở …

Bài tập giảm mỡ bụng trên số 1

Bài tập giảm mỡ bụng Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà hiện nay

+ Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai, khuỷu tay bành ra hai bên

+ Dùng cơ bụng nâng người lên kết hợp với hít vào thật sâu. Sau đó hạ cơ thể xuống và thở ra từ từ. Thực hiện đủ 10 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà số 2

Cách bài tập giảm mỡ bụngBài tập giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất trong 1 tuần

+ Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay giơ thẳng lên trời

+ Dùng cơ bụng nâng người lên đến khi hai tay hướng thẳng về phía trước, song song với đùi. Sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu và tiếp tục lần 2

+ Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng trên này đủ 10 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà số 3

Bài tập thể dục giảm mỡ bụngBài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

+ Nằm ngửa trên sàn, co chân sao cho bắp chân song song với sàn nhà, bàn tay úp vào tai, hướng khuỷu tay ra ngoài.

+ Nâng người xoay sang trái và duỗi thẳng chân phải sau đó đổi bên. Thực hiện đủ mỗi bên 5 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

– Bài tập thể dục giảm mỡ bụng số 4

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụngThực hiện thường xuyên bài tập giảm mỡ bụng này bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ

+ Nằm thẳng lưng trên sàn nhà, hai tay đặt bên dưới hông, hai chân giơ cao sao cho bắp chân tạo với đùi góc 125 độ

+ Dùng cơ bụng nâng chân lên xuống, chú ý không nâng người để đảm bảo kết quả giảm béo tốt nhất. Thực hiện đủ 10 lần mỗi ngày.

3/ Các bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất cho nữ

– Gặp bụng – Bài tập giúp giảm cân hiệu quả và an toàn

Với bài tập thể dục giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mỡ bụng cũng như làm san chắc phần bụng giúp chị em sở hữu vòng eo con kiến.

bai-tap-giam-mo-bung-56Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả bằng bài gập cơ bụng

Cách thực hiện bài tập :

+ Bạn nằm ngửa trên dàn, duỗi thẳng cánh tay qua sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng. Sau đó  hít vào, nâng phần người trên về phía trước rồi thở ra từ từ trong quá trình đưa tay về phía đầu các ngón chân.

+ Hít vào và di chuyển ngược lại, thở ra trong quá trình di chuyển về vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 15 lần.

Giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng bằng bài tập nâng chân

Bài tập này sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng mỡ thừa vùng bụng và đùi giúp cho thân hình bạn thon gọn hơn. Ngoài ra, bài tập giảm cân này còn giúp cho vùng đùi, bụng và mông săn chắc quyến rũ hơn.

bai-tap-giam-mo-bung-57Bài tập nâng chân giảm mỡ bụng dưới sau sinh

Cách thực hiện bài tập :

+ Nằm xuống sàn, hay tay duỗi dọc theo cơ thể, nhấc cả hai chân lên trần nhà. Hít vào và thắt chặt bụng.

+ Thở ra và từ từ hạ thấp chân cho đến khi cách sàn nhà 10cm thì dừng lại và hít vào. Thở ra rồi nâng chân về vị trí bắt đầu. Thực hiện động tác này 15 lần cho mỗi buổi tập.

– Giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả vớ động tác cắt kéo

Bài tập giảm mỡ bụng “cắt kéo” không chỉ giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng mà còn giúp giảm đau lưng và mỡ thừa ở đùi, mông hiệu quả.

bai-tap-giam-mo-bung-58Bài tập giảm mỡ bụng dưới: Cắt kéo

Cách thực hiện bài tập :

+ Bạn nằm thẳng, giơ hai chân thẳng lên trần nhà, hơi nhấc đầu và vai lên khỏi mặt sàn.

+ Giữ thẳng, hạ chân trái thẳng xuống cách sàng nhà 15cm. Đổi chân và thực hiện lại. Nên tập mỗi chân khoảng 10 lần.

– Bài tập giảm mỡ bụng dưới tại nhà cho nữ số 4: Nâng hông

Bài tập này sẽ giúp mỡ bụng dưới được loại bỏ đồng đều, vòng 3 cũng săn chắc hơn. Kiên trì luyện tập trong 2 tháng bạn sẽ giảm dược từ 4 – 5cm vòng 2.

bai-tap-giam-mo-bung-59Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ: Nâng hông

Cách thực hiện bài tập :

+ Nằm xuống sàn, giơ hai chân lên trần nhà, cánh tay mở rộng và giang ngang trên mặt sàn, lòng bàn tay úp xuống.

+ Hít vào và thắt chặt các cơ bụng sau đó thở ra và nâng hông lên khỏi sàn nhưng chân vẫn giữ thẳng.

+ Hít vào từ từ rồi chậm rãi đưa hông xuống thấp trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này 15 lần

– Giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất cho nữ bằng bài tập xoay bụng

Với bài thế dục giảm mỡ bụng dưới này bạn hoàn toàn có thể đánh mỡ đùi và bắp chân giúp cho cơ thể cân đối gọn gàng hơn.

bai-tap-giam-mo-bung-60Xoay bụng giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Cách thực hiện bài tập :

+ Với bài tập này, bạn ngồi thẳng, vuông góc với mặt đất, bắt chéo chân và duỗi hai tay ra trước mặt, các đầu ngón tay chạm vào nhau, ngón cái hướng lên trên và hít thở vào.

+ Thắt chặt cơ bụng, thở ra khi bạn từ từ xoay phần thân trên khoảng 45 độ về bên phải. Quay trở lại vị trí ban đầu và đổi bên. Lặp lại động tác này 20 lần mỗi bên

Video hướng dẫn Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng

Video thực hiện chi tiết các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

Bạn hãy kết hợp các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất này với nhau và cố gắng dành ra 20 phút mỗi ngày để tập luyện giúp bạn có thân hình thon gọn hơn. Ngoài ra, hiện nay rất nhiều người lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo. Công nghệ giảm mỡ này được ưa chuộng bởi khả năng giảm mỡ bụng triệt để chỉ với một lần duy nhất, không cần tập luyện, ăn kiêng. Mời bạn tham khảo thêm một phương pháp giảm mỡ nhanh, an toàn, không cần ăn kiêng, không cần tập luyện.

xem-chi-tiet-giam-mo-nhanh

Nguồn: http://giammonhanh.vn

Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần cho cô nàng công sở
4.5 (8) votes

Bạn đang xem Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần cho cô nàng công sở trong Bài viết quan tâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x