Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần cho cô nàng công sở

Bạn là dân văn phòng tự ti với vòng eo đồ sộ và ngấn mỡ? Công việc quá bận rộn khiến bạn không có thời gian để tới phòng gym tập luyện hàng ngày? Ngay sau đây, mình chia sẻ những bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ tại nhà để bạn sớm có được vòng eo ưng ý nhé!

1 / Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại công sở

Với đặc thù công việc phải ngồi cả ngày trước máy tính, ít di chuyển, ít vận động cùng thói quen ăn vặt ngay tại bàn làm việc khiến béo bụng đang ngày càng trở thành nỗi ám ảnh của dân văn phòng.

Thay vì đổ mồ hôi nhiều tiếng trong phòng gym, các nàng văn phòng có thể luyện bài tập giảm mỡ bụng tại nhà theo liệu pháp Yoga mới nhất. Chỉ cần bỏ ra vài phút tiết kiệm, phương pháp không chỉ làm tiêu hao mỡ bụng cực kỳ tốt giúp săn chắc cơ bụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Liệu giảm mỡ bụng tại nhà có đem lại hiệu quả

Liệu các cách giảm mỡ bụng tại nhà có đem lại hiệu quả?

Bài tập 1: Hít thở sâu bằng bụng:

Các chuyên gia đã chứng minh rằng, khi cơ thể hít thở nhiều khí oxy, lượng chất béo sẽ bị đốt cháy nhiều hơn do oxy chuyển hóa tế bào mỡ thành carbon và nước.

Cách 1:

→Tư thế chuẩn bị

– Ngồi thẳng lưng , 2 chân chạm sàn, đặt 2 tay ôm đầu ở phía sau với tư thế thoải mái

Hướng dẫn bài tập cho nữ công sở cực đơn giản

Cúi đầu hít thật sâu, thắt cơ bụng

Gập bụng là bài tập giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhất

Ưỡn ngực thở ra, thả lỏng cơ bụng

→ Thực hiện

– Cúi đầu xuống thì hít vào đồng thời hóp bụng giữ khí trong 5 giây

– Bước kế tiếp, ưỡn ngực thì thở ra hết khí kết hợp phình bụng và thả lỏng người, giữ nhịp thở trong 7 giây. miệng mạnh bằng bụng trút hết không khí ra ngoài

– Thực hiện đều đặn mỗi ngày khoảng 2-3 lần, mỗi lần 6 lượt hít vào – thở ra sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng.

Tác dụng: Thường xuyên siết chặt cơ bụng khi ngồi sẽ giúp vòng eo của bạn cũng trở nên thon gọn hơn mà không cần phải vận động nhiều.

Bài tập 2: Nâng chân, giơ tay kết hợp siết cơ bụng

→Tư thế chuẩn bị:

-Ngồi thẳng lưng sát với ghế

-Hai tay giơ thẳng song song với mang tai

-Nâng chéo 1 chân đặt lên đùi còn lại

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất được chị em ưa chuộng

Siết cơ bụng kết hợp vận động nhẹ nhàng là bài tập giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất

Hướng dẫn bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Xoay người hít thở thật đều tác động vào cơ bụng

→Thực hiện

– Vươn lên, giơ hai tay thẳng đứng, hít thật sâu vào kết hợp siết cơ bụng ngồi vắt chéo 1 chân sang bên chân còn lại giữ khoảng 10 giây

– Tiếp theo gập người xuống thì thở ra sau đó quay về tư thế ban đầu. Đổi sang chân còn lại và thực hiện động tác tương tự. Bạn có thể kết hợp động tác xoay người sang trái rồi sang phải siết chặt cơ bụng và hít thở thật đều.

– Mỗi ngày tập luyện khoảng 2-3 lần, mỗi tuần 3-5 lần, bạn sẽ cảm nhận thấy sự vi diệu từ bài tập khá đơn giản này

→Tác dụng:

Bài tập này rất tốt cho cơ bụng và người bị đau thần kinh tọa, giải tỏa căng thẳng. Tranh thủ vài phút nghỉ giải lao, bạn có thể tiến hành tập.

VIDEO tự tin eo thon, hết mỏi lưng từ bài tập giảm mỡ bụng trên ghế cho dân văn phòng


**Bạn cần 1 gải pháp đơn giản và ÍT VẬN ĐỘNG hơn? Đăng ký ngay để chuyên gia tư vấn**

2/ Bài tập giảm mỡ bụng trên nhanh nhất tại nhà

Bận rộn đến mấy bạn vẫn có thể hoàn toàn thích thú với phương pháp HIIT. Đây được xem là bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất cho hiệu quả cao nhất hiện nay.

Phương pháp là tổng hợp sự kết hợp của nhiều động tác khác nhau với nguyên tắc tập ngắn nhưng cường độ cao. Chỉ với 20 phút tập HIIT là bạn có thể giảm béo bụng cả ngày. Đây chính là bài tập giảm mỡ bụng tại nhà trên hoặc dưới phù hợp cho người bận rộn, cần giảm cân cấp tốc.

→Thực hiện

Có 7 động tác cơ bản cho 1 tuần tập HIIT. Cùng thực hiện nhé!

Lưu ý:

– Trước khi luyện tập, để làm nóng cơ thể, bạn nên khởi động khoảng 5-10 phút

– Động tác thực hiện từ tốn, từ cấp độ dễ sau đó tăng dần cường độ để cơ thể thích nghi nhanh.

Lợi ích từ bài tập giảm mỡ bụng HIIT:

– Giúp đốt cháy năng lượng nhiều hơn gấp 2 lần các bài tập thông thường

– Hiệu quả đốt mỡ kéo dài 12 giờ liền sau đó giúp cơ bụng săn chắc, thon gọn

– Tiết kiệm thời gian tập luyện ( Bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút tập HIIT tương đương 45 -60 phút tập luyện bình thường)

– Tăng hiệu quả của quá trình hô hấp, trao đổi chất đẩy lùi các nguy cơ bệnh tật như huyết áp, đau mỏi vai gáy, đau lưng…giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể khóe khoắn.

Bài tập 1: Crunch

Động tác rèn luyện cơ bụng trên, săn chắc cơ, hỗ trợ đốt mỡ bụng trên hiệu quả.

Cách bài tập giảm mỡ bụng trên cho nữ được ưa chuộng nhất

Bước 1: Hãy để tư thế nắm thoải mái trên tấm thảm, co hai chân lên và đặt giang rộng bằng vai, giữ bàn chân và lưng chạm thảm sau đó co siết cơ bụng.

Bước 2: Đưa 2 bàn tay ra sau gáy nâng nhẹ nhàng cổ lên, thở hết khí ra bằng cơ bụng. Lặp lại động tác liên tục 20 lần.

Bài tập 2: Jumping Jack

Động tác giúp cải thiện lượng máu đến các cơ, điều hòa nhịp tim, tiêu hao mỡ thừa bụng trên

bài tập giảm mỡ bụng cho nữ

Bước 1: Tay thả lỏng áp sát thân người. Đứng thẳng thân người, chân dang rộng bằng hông, mũi chân hướng ra trước

Bước 2: Bật nhảy chân sang hai bên kết hợp hai tay giơ cao qua đầu.. Trở về tư thế ban đầu, thở ra. Thực hiện 20 lần, nghỉ 1 phút và thực hiện tiếp 20 lần.

Bước 3: Bật nhảy trở về tư thế bạn đầu tiếp tục lặp lại động tác 5-10 lần.

3/ Bài tập giảm mỡ bụng dưới siêu tốc cho nữ giới

Mỡ bụng dưới luôn là vấn đề trăn trở của cánh nữ giới, nhất là những ai đã qua thời kì sinh nở. Thay vì tốn từ 30 phút – một tiếng tập luyện trong phòng gym, việc áp dụng bài tập giảm mỡ bụng dưới HIIT với cường độ cao trong vòng 5-10 phút vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa giúp đốt mỡ thừa.

Không chỉ tác động ở cơ bụng, đây là bài tập giúp toàn thân vận động liên hoàn giúp giảm mỡ hiệu quả.

Bài tập 1: Side to side hop

Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cao

Bước 1: Chống 2 tay vuông góc xuống sàn nhà. Nâng người lên sao cho đầu gối và bắp chân vuông góc với nhau, siết chặt cơ bụng, không để đầu gối chạm sàn

Bước 2: Đánh chân phải ra phía sau, đầu gối tiếp xúc với mặt sàn, thả lỏng cơ bụng

Bước 3: Quay về tư thế ở bước 1 tiếp theo rút chân phải từ phía sau và đổi chân trái về phía sau. Lặp lại bài tập giảm mỡ bụng cho nữ này liên tục 10 -15 lần.

Bài tập 2:

Các giảm mỡ bụng dưới đơn giản tại nhà

Bước 1: Người đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai, đầu mũi chân thẳng hàng với gối. Từ từ hạ thấp xuống, đẩy hông ra sau tư thế ngồi xổm hít vào và siết chặt cơ bụng trong 10 giây.

Bước 2: Tiếp theo bật nhảy lên cao, thở thật mạnh. Lặp lại liên tục khoảng 7-10 lần.

Video bài tập giảm mỡ bụng siêu tốc đốt cháy calo chỉ 5 phút mỗi ngày

Bài tập 3: Plank

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà

Bước 1: Giữ cổ và lưng thật thẳng, chống hai tay xuống sàn nhà. Kiễng hai mũi chân lên chạm sàn đảm bảo tư thế chắc chắn kết hợp siết chặt cơ bụng.

Bước 2: Co chân phải áp sát vào thân người, mũi chân không chạm thảm. Giữ nguyên tư thế lưng và chân còn lại

Bước 3: Đưa chân phải trở về tư thế ban đầu ( ở bước 1), thả lỏng cơ bụng, bật chân trái đảm bảo mũi chân không chạm sàn và ở tư thế chắc chắn. Bật nhảy đều 2 chân, thực hiện liên tục 10- 15 lần.

>> CHUYÊN GIA lý giải: Tại sao TẬP THỂ DỤC NHIỀU mà vẫn TĂNG CÂN?

Các chuyên gia về hình thể cho rằng, mỡ thừa ở bụng là một trong những khu vực tập trung nhiều mô mỡ cứng và khó loại bỏ. Điều này cũng lý giải tại sao các bài tập giảm mỡ bụng chỉ hiệu quả với những trường hợp ở mức độ vừa phải.

Khi mỡ bụng quá nhiều, bạn có thể chuyển sang công nghệ làm đẹp Laser Lipo không phẫu thuật được nhiều chị em ưa chuộng. Ca sĩ Thái Bảo Trâm ( Ca sĩ the Voice 2015) có thể làm giảm đến 95% mỡ thừa tại vùng bụng tương đương 8-20cm vòng bụng chỉ ngay 1 lần thực hiện

Bảo Trâm chia sẻ bí quyết giảm câm hiệu quả nhất

Không những giảm được 30 cân, Thái Bảo Trâm còn sở hữu vòng 2 gọn lại đến 17cm

BẠN MUỐN GIẢM 30KG SỞ HỮU VÒNG EO THON GỌN NHƯ CÔ ẤY?

GỌI NGAY: 1900 6466

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn giammonhanh.vn

Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần cho cô nàng công sở
4.5 (8) votes

Bạn đang xem Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần cho cô nàng công sở trong Bài viết quan tâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x