4 Bài tập thể dục giảm béo toàn thân cho cô nàng "quá khổ"

5 bài tập thể dục giảm cân toàn thân đơn giản cho cô nàng “quá khổ”

0 comment

Thân hình quá khổ luôn khiến bạn không thể tự tin diện những trang phục bó sát? Bạn muốn giảm cân một cách lành mạnh để không ảnh hưởng đến sức khoẻ? Hãy áp dụng 4 bài tập thể dục giảm béo toàn thân sau đây, bạn sẽ ngạc nhiên với vóc dáng của mình sau 1 thời gian kiên trì tập luyện.

Ngày nay, các cô nàng lựa chọn các bài tập thể dục giảm cân toàn thân ngay tại nhà thay vì đến phòng tập hay sử dụng sản phẩm chức năng bởi phương pháp này không chỉ giúp cải thiện vóc dáng 1 cách đáng kể mà còn tạo nên lối sống tích cực, năng động giúp bạn luôn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Bài tập thể dục giảm cân toàn thân 1: Chống đẩy (Push up)

Hướng dẫn thực hiện động tác chống đẩy

Chống đẩy được xem là một trong những cách giảm mỡ toàn thân hiệu quả nhất, kết hợp nhiều nhóm cơ cùng 1 lúc, trong đó bao gồm: cơ ngực, cơ vai, cơ bụng, bắp chân. Bạn chỉ cần nằm úp xuống sàn, mở tay rộng bằng vai đủ chống đỡ lấy cơ thể. Hạ tay từ từ sát gần mặt sàn sao cho người song song với mặt sàn rồi lại nâng lên.

 Bài tập giảm cân toàn thân hiệu quả 2: Gập bụng


Hướng dẫn thực hiện động tác gập bụng

Gập bụng là một bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn nằm lên sàn là hai tay đặt sau gáy, dùng sức nâng phần thân trên lên và giữ nguyên chân, mông. Thực hiện liên tục mỗi ngày 30 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà bài tập này mang lại cho mình.

 Bài tập thể dục giảm cân toàn thân 3: Plank


Hướng dẫn thực hiện bài tập Plank đúng kỹ thuật nhất

Nhắc tới bài tập giảm mỡ toàn thân đơn giản mà không kém phần hiệu quả, đặc biệt giúp nhanh chóng giảm đi lượng mỡ chảy xệ, tạo vòng bụng thon gọn và đôi vai chắc khỏe. Thực hiện động tác này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần duỗi thẳng người, chống khuỷ tay xuống sàn và giữ tư thế này càng lâu càng tốt.

 Bài tập thể dục giảm mỡ toàn thân 4: Squat


Hướng dẫn thực hiện bài tập Squat

Nếu muốn giảm béo bụng nhanh chóng đồng thời sở hữu thân hình cân đối, quyến rũ thì bạn không thể bỏ qua bài tập Squat. Bài tập này sẽ giúp bạn lấy lại 3 vòng như ý và làm săn chắc cơ bắp đùi, chân, lưng. Tư thế squat đúng kỹ thuật được thực hiện như sau:

– Hai chân mở rộng, bàn chân hướng ra ngoài

– Mắt hướng về phía trước, vai mở rộng, ưỡn ngực, bụng hóp lại, lưng thẳng

– Từ từ hạ người xuống càng sâu càng tốt, dùng chân và đầu gối nâng đỡ toàn bộ cơ thể, giữ lưng thẳng để lưng, vai, mông luôn tạo thành 1 đường chéo.

– Lặp lại tư thế này nhiều lần để đạt được kết quả giảm cân tốt nhất

 Bài tập thể dục giảm cân toàn thân 5: Bird Dog


Hướng dẫn động tác Bird Dog

Bird Dog là động tác cần tới sự vận động nhịp nhàng của nhiều bộ phận trên cơ thể, gồm: lưng, tay, bụng, mông và chân, giúp đốt cháy lượng lớn calo dư thừa. Vì vậy, Bird Dog trở thành là bài tập giảm cân toàn thân hiệu quả được nhiều người lựa chọn.

– Hai tay chống xuống mặt sàn và hướng về phía trước, thân người và phần đùi vuông góc với nhau, cẳng chân để sát mặt sàn.

– Chân phải đưa lên cao thành 1 đường thẳng, song song với thân người đồng thời đưa tay trái ra phía trước

– Giữ tư thế này trong 30 giây rồi làm tương tự với bên còn lại

5 bài tập thể dục giảm cân toàn thân này để mang lại hiệu quả như kỳ vọng đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng đều đặn trong 1 thời gian dài. Hơn nữa, bạn phải đặc biệt lưu ý sau khi vận động cơ thể sẽ luôn có nhu cầu ăn uống cao hơn, do đó, bạn nên hạn chế đến mức tối đa việc nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể, nếu không sẽ khiến cho các biện pháp này có tác dụng ngược trở lại.

Để giảm cân hiệu quả nhất, bạn cần kết hợp các bài tập và chế độ ăn kiêng khoa học

Theo các chuyên gia, để giảm béo nhanh chóng và duy trì hiệu quả lâu dài mà không cần đến một chế độ ăn kiêng hà khắc, bạn nên áp dụng công nghệ giảm mỡ Laser LipoĐây là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật tiên tiến số 1 hiện nay, giúp loại bỏ hầu hết lương mỡ thừa, không tích tụ trở lại chỉ sau 1 lần điều trị.

Bạn đang khó khăn trong việc giảm cân toàn thân, hãy thẳng thắn đặt câu hỏi bằng cách gọi điện tới số 1900 6466 để được chuyên gia giải đáp miễn phí.

Nguồn http://giammonhanh.vn/

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: 5 bài tập thể dục giảm cân toàn thân đơn giản cho cô nàng “quá khổ” trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN