4 bài tập thể dục giảm béo toàn thân cho cô nàng “quá khổ”

0 comment

Thân hình quá khổ luôn khiến bạn không thể tự tin diện những trang phục bó sát? Bạn muốn giảm cân một cách lành mạnh để không ảnh hưởng đến sức khoẻ? Hãy áp dụng 4 bài tập thể dục giảm béo toàn thân sau đây, bạn sẽ ngạc nhiên với vóc dáng của mình sau 1 thời gian kiên trì tập luyện.

020248-pink-metallic-orb-icon-symbols-shapes-check-mark Bài tập thể dục giảm béo toàn thân 1: chạy bộ

Chạy bộ là một trong những bài tập thể dục giảm béo toàn thân hiệu quả. Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng để thực hiện các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo.

Chạy bộ – Bài tập thể dục giảm béo toàn thân không nên bỏ qua

Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân. Hãy thực hiện bài tập này cùng bạn bè hoặc người thân để có thêm động lực và tạo ra những khoảng thời gian thoải mái, giữ tinh thần vui khỏe, hỗ trợ tốt nhất cho việc giảm cân nhé!

020248-pink-metallic-orb-icon-symbols-shapes-check-markBài tập thể dục giảm béo toàn thân 2: bơi lội

Bơi lội là môn thể thao hỗ trợ giảm cân rất tốt

Bơi là môn thể thao vận động toàn thân, ngoài tác dụng giảm cân còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Khi bơi, dưới tác động của dòng nước, một phần lớn calo sẽ được đốt cháy nhanh chóng nhất là đùi, cánh tay. Với biện pháp này, bạn chỉ cần dành ra 2 giờ đồng hồ cho một ngày cuối tuần thôi là bạn đã giúp cho cơ thể mình tiêu hao một lượng lớn calo rồi, vì thế hãy duy trì bài tập thể dục giảm béo toàn thân này để giảm cân tốt hơn nhé!

020248-pink-metallic-orb-icon-symbols-shapes-check-markBài tập thể dục giảm béo toàn thân 3: gập bụng

Gập bụng là một bài tập thể dục giảm béo toàn thân hiệu quả không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn nằm lên sàn là hai tay đặt sau gáy, dùng sức nâng phần thân trên lên và giữ nguyên chân, mông. Thực hiện liên tục mỗi ngày 30 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà bài tập này mang lại cho mình.

Gập bụng giúp săn chắc cơ và giảm cân hiệu quả

020248-pink-metallic-orb-icon-symbols-shapes-check-markBài tập thể dục giảm béo toàn thân 4: lắc vòng

Bài tập này sẽ giúp vòng vụng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc một cách nhanh chóng. Chính lực ma sát của chiếc vòng đã tác động trực tiếp vào vòng eo, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hữu hiệu. Thời gian để áp dụng bài tập thể dục giảm béo toàn thân hiệu quả này là mỗi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Lắc vòng giúp giảm béo toàn thân hiệu quả

Những bài tập thể dục giảm béo toàn thân này để mang lại hiệu quả đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng đều đặn trong 1 thời gian dài. Hơn nữa, bạn phải đặc biệt lưu ý sau khi vận động cơ thể sẽ luôn có nhu cầu ăn uống cao hơn, do đó, bạn nên hạn chế đến mức tối đa việc nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể, nếu không sẽ khiến cho các biện pháp này có tác dụng ngược trở lại.

Theo các chuyên gia, để giảm béo nhanh chóng và duy trì hiệu quả lâu dài mà không cần đến một chế độ ăn kiêng hà khắc, bạn nên áp dụng công nghệ giảm mỡ Laser LipoĐây là công nghệ giảm mỡ có xuất xứ từ Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và áp dụng rộng rãi trong điều trị giảm béo ở nhiều nước trên thế giới.

1041Bạn có thể tìm hiểu quy trình giảm béo không phẫu thuật qua Video dưới đây:

Công nghệ giảm béo này hiện đang được áp dụng có hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mọi khách hàng sau khi điều trị đều hài lòng với kết quả thẩm mỹ mà công nghệ này mang lại. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: 4 bài tập thể dục giảm béo toàn thân cho cô nàng “quá khổ” trong Kiến thức giảm mỡ nhanh

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
x